'Tiếng hát chim đa đa' mở đầu cho dự án Trung Quang Music For Love 2020

Thứ sáu, 04/09/2020 14:09 (GMT+7)

Tiếng hát chim đa đa là ca khúc được Trung Quang yêu thích từ khi còn chưa nổi tiếng, và anh quyết định thể hiện lại theo cách mới mẻ hơn.

Khi thực hiện dự án Trung Quang Music For Love 202, Trung Quang đã mạnh dạn đề nghị đưa ca khúc Tiếng hát chim đa đa vào với mong muốn được thể hiện một cách chuyên nghiệp. Để có thể hoàn thành tốt bài hát, anh đã tìm hiểu kỹ lưỡng về phong cách của nhạc sĩ, theo dõi các phần trình diễn trước đó, nhằm rút kinh nghiệm cho bản thân.


Nam ca sĩ nói thêm: “Nếu bạn bước lên sân khấu, hát như cách để trả bài thì sẽ không bao giờ chiếm được tình cảm của khán giả. Điều đó đòi hỏi người nghệ sĩ phải tìm hiểu kỹ về bài hát, tìm cho mình một cách hát phù hợp nhất và phải làm sao để dung hoà giữa yếu tố mới mẻ, hiện tại nhưng cũng không làm mất đi cái chất vốn có của ca khúc".


Trung Quang cho biết thêm ở thời điểm hiện tại, khi đã được mọi người yêu mến và có được một vị trí trong lòng khán giả, anh vẫn không ngại lắng nghe, tiếp thu và học hỏi. Nam ca sĩ cho biết dù ở vị trí nào, kỳ vọng của người hâm mộ đặt cho nghệ sĩ càng cao. Nếu không chịu làm mới bản thân hay thay đổi cho phù hợp thì rất dễ bị đào thải, thậm chí, nếu cứ là bản sao của người khác thì mình sẽ mãi nhạt nhoà".


Anh tâm sự: “Anh Đan Trường cũng không muốn tôi là bản sao của bất kỳ ai mà hãy là chính mình. Anh cũng động viên tôi khám phá bản thân ở nhiều thể loại hơn chứ không riêng gì Bolero”.


Hiện tại, Trung Quang đã chuẩn bị đầy đủ các MV mới, ra mắt khán giả đến hết tháng 12.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: