Tiếng đàn violin bứt phá của Hoàng Rob trong “multi show” Mùa hè vĩnh cửu

Thứ bảy, 23/07/2022 15:51 (GMT+7)

“Multi show” Mùa Hè Vĩnh Cửu của Hoàng Rob mang tới trải nghiệm sống động về thưởng lãm tiếng đàn phá cách violin trong không gian tích hợp sắp đặt ánh sáng, công nghệ 3D mapping, thời trang, trình chiếu và live concert giao thoa EDM với Violin.

Để tái hiện được thế giới đầy sắc màu, sống động và mộng ảo, siêu thực trong concept album EDM violin “Mùa Hè Vĩnh Cửu”, Hoàng Rob và các cộng sự đã kiến tạo bốn căn phòng khép kín, như bốn “hộp nhạc”: “Đêm rực rỡ” lung linh ánh đèn như bầu trời sao nhấp nhánh; “Sao băng” đầy mộng ảo, siêu thực với công nghệ 3D mapping; “Bữa tiệc phù hoa” với sắp đặt trình chiếu Video; Con đường đại lộ mở ra thế giới kỳ quan của Mùa Hè Vĩnh cửu.

Căn phòng 1_ đêm rực rỡ.

Căn phòng 2 - sao băng.

Căn phòng 3- bữa tiệc phù hoa

Căn phòng 4 - cũng là concert Mùa hè vĩnh cửu

Trong hơn một giờ đồng hồ, công chúng lần đầu tiên được thưởng lãm và chìm đắm, choáng ngợp vào một giấc mơ, một thế giới lộng lẫy và thăng hoa của tiếng nhạc violin mà Hoàng Rob dẫn dắt, lay chạm.

Sự xuất hiện của hai khách mời Bùi Lan Hương và Hoàng Dũng trở thành nét chấm phá khẳng định khả năng hòa quyện giữa tiếng hát và “giọng đàn” tự do, ngẫu hứng, biến hoá của Hoàng Rob. Trong không gian concert tối giản nhưng tinh tế, phá cách đầy đương đại, Hoàng Rob thể hiện những ngón đàn ngày càng điêu luyện, ngân lên vừa réo rắt và da diết.

Hoàng Dũng, Bùi Lan Hương xuất hiện trong concert.

Định hình con đường nghệ thuật bằng phong cách giao thoa độc đáo là đại chúng violin ở Việt Nam, từ buổi “Hừng đông” với Khắc Hưng trong concept album đầu tay, đến sản phẩm phòng thu thứ 3- “Mùa Hè Vĩnh Cửu” - Hoàng Rob đã chạm tới một đẳng cấp đáng nể cùng tham vọng EDM violin khi kết hợp bộ đôi nhà sản xuất Hoàng Touliver & SlimV.

Sau 6 năm hoạt động âm nhạc với 4 Album và 4 concert cá nhân, Hoàng Rob mở lối đưa hình mẫu solist và nhạc cụ violin từ trong tháp ngà đến gần hơn đời sống, đầy tươi mới, tự do và thời thượng như sàn diễn thời trang, hang động...

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: