Tiến Luật “than trời” với những cảnh hành động mạo hiểm

Thứ ba, 19/07/2022 14:29 (GMT+7)

Thủ vai nam chính trong phim Dân chơi không sợ con rơi, Tiến Luật trải nghiệm cảm giác thực hiện những cảnh hành động đu xe, nhảy cầu mạo hiểm.

Dân chơi không sợ con rơi là dự án điện ảnh hiếm hoi thuộc dòng phim tình cảm gia đình ra rạp trong mùa hè này. Bộ phim hội tụ bộ ba cái tên bảo chứng của làng điện ảnh Việt: nhà sản xuất Thu Trang, đạo diễn Huỳnh Đông cùng diễn viên chính Tiến Luật.

Trong phim, Quân (Tiến Luật) từ một chàng trai vô công rỗi nghề đã phải liều mình đi làm diễn viên đóng thế để có tiền nuôi “con rơi”. Tình huống đặc biệt này là nguồn cơn cho những phân cảnh hành động “máu lửa” của Tiến Luật.

Tiến Luật chia sẻ anh chưa bao giờ nhận bất cứ vai diễn nào có nhiều cảnh hành động như Quân. Vốn khá “nhát”, lại không thuộc tuýp người thể thao nên những phân cảnh hành động quả thực là thử thách lớn đối với nam diễn viên.

Việc làm sao để duy trì thể lực, nắm chắc các kĩ thuật để không bị chấn thương cũng khiến Tiến Luật tốn khá nhiều thời gian để rèn luyện. Anh tự mình thực hiện một số cảnh hành động từ đu dây, bám càng xe, nhảy lầu đến nhảy cầu, bay dù lượn,… Đặc biệt, cảnh nhảy từ trên cầu cao xuống sông khiến Tiến Luật nhớ mãi không quên.

Anh kể: “Tôi vốn sợ độ cao. Ban đầu, đứng từ dưới nhìn lên thấy cái cầu không cao lắm. Vậy mà khi leo lên rồi nhìn xuống thấy choáng váng. Có lần buộc dây xong nhảy xuống bị vướng chân, tôi bị treo lơ lửng và chúi đầu xuống sợ thót tim. Cuối cùng tôi vẫn quyết tâm nhảy xuống cho bằng được dù vẫn rất sợ”.

Đạo diễn Huỳnh Đông cho biết: “Là một đạo diễn, ai cũng mong muốn diễn viên của mình có thể tự thực hiện các cảnh hành động. Đặc biệt, những phân đoạn này tôi muốn bắt trọn mặt của anh Luật luôn nên thật hay khi anh tự đóng hết”.

Như vậy, Dân chơi không sợ con rơi sẽ là dịp hiếm hoi khán giả được xem Tiến Luật hành động trên màn bạc. Có thể thấy, nam diễn viên đã rất máu lửa và quyết tâm cho vai chính đầu tay của mình.

Liệu Tiến Luật sẽ còn mang đến những bất gì khác? Tất cả sẽ được giải đáp khi bộ phim ra mắt công chúng vào ngày 29/07/2022 tới đây.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: