Tiến Luật lần đầu đóng vai phản diện trong Song Song

Thứ năm, 30/07/2020 20:51 (GMT+7)

Những khán giả yêu mến Tiến Luật hẳn đã cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy anh đảm nhận vai phản diện trong phim Song Song.

Trong Song Song, Tiến Luật vào vai ông Sơn – người hàng xóm của cậu bé Phong (Thuận Phát). Tiến Luật tiết lộ bản thân anh cũng rất ngạc nhiên khi được mời thử vai, thậm chí còn tưởng nhà sản xuất gọi điện nhầm. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu kịch bản và được đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng thuyết phục, Tiến Luật quyết định nhận lời.

Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng cho biết anh nhìn thấy trong ánh mắt và cử chỉ của Tiến Luật có điểm tương đồng với vai kẻ giết người trong Song Song. Để chắc chắn hơn với lựa chọn của mình, ngay trong buổi thử vai, đoàn phim đã cho nam diễn viên thử tạo hình, hóa trang mới. Và sau phân cảnh diễn thử đầu tiên, Tiến Luật thực sự trở thành một nhân vật đáng sợ.

Lần đầu đảm nhận một vai diễn không thuộc sở trường, lại là kẻ phạm tội có tâm lý khá phức tạp, Tiến Luật dành rất nhiều tâm sức. Không chỉ thay đổi ngoại hình, anh còn tìm cách thể hiện bản chất nhân vật thông qua ánh mắt hay giọng nói.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: