Thùy Trang không ngại “làm xấu” để hoá thân trọn vẹn vào vai diễn

Thứ năm, 15/12/2022 17:51 (GMT+7)

Bộ phim “Bí Mật Nghiệt Ngã” đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ. Đóng vai trò then chốt trong sự thành công của phim chính là diễn xuất của Thùy Trang trong vai bà Lệ.

Thùy Trang không còn xa lạ với khán giả truyền hình khi sở hữu hơn 50 vai diễn lớn nhỏ. Nữ diễn viên có lợi thế về ngoại hình với vóc dáng mảnh khảnh, gương mặt hài hòa thanh tú, đôi mắt dạt dào cảm xúc cùng khả năng bắt cảm xúc nhân vật cực nhạy.

Trong phim, Thùy Trang vào vai vợ của ông Điền (Huỳnh Đông) nhưng Thùy Trang cũng rất dè chừng “vợ” thật ở ngoài đời của anh. Trong “Bí mật nghiệt ngã”, bộ phim mà Huỳnh Đông ngồi ghế đạo diễn, khán giả có tìm đỏ mắt cũng sẽ chẳng thấy một tình cảm quá mức nào giữa bà Lệ và ông Điền. Thùy Trang cũng bật mí một kỉ niệm khó phai khi Khắc Minh hồn nhiên gọi Thùy Trang là "mẹ" tại những nơi công cộng khiến cô “ngượng chín mặt”.

Thùy Trang ở hữu nét đẹp sang trọng, quý phái nhưng trong nhiều bộ phim, cô nàng không ngần ngại tự làm xấu mình để vào vai được “ngọt” hơn. “Trang sẽ không chê bất kì một vai diễn già nua, xấu xí, khùng điên nào nếu đó là một vai hay, có nhiều đất diễn để cho mình trải nghiệm”, cô chia sẻ.

Hơn thế, từ lâu khán giả đã không còn nhìn thấy Thuỳ Trang “đóng khung” với những vai hiền mà nữ diễn viên thường xuất hiện với vai ác hay phản diện. Với Thuỳ Trang những vai diễn này chính là cách cô luôn làm mới chính mình, vừa giúp cô tạo nên điểm nhấn trong sự nghiệp mà còn mang đến những điều mới lạ cho khán giả.

Kể lại một kỉ niệm khi quay “Bí mật nghiệt ngã”, Trang tiết lộ đó mà một phân cảnh gần cuối phim, khi tình tiết được đẩy lên đến cao trào, bà Lệ kêu gào đến vật vã, diễn xuất đạt đến nỗi đạo diễn hình ảnh phải rời vị trí monitor mà trực tiếp cầm máy quay để kịp “phiêu” theo cảm xúc của Thùy Trang.

“Bí mật nghiệt ngã” được phát sóng vào lúc 21h00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh THVL1 của Đài truyền hình Vĩnh Long.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: