Thùy Tiên xúc động chứng kiến cuộc sống các em nhỏ khó khăn

Thứ năm, 01/12/2022 13:16 (GMT+7)

Dù hết thời gian đương nhiệm, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn miệt mài với công việc thiện nguyện.

Hoa hậu Thùy Tiên đã mang chuỗi workshop STEPbyTIEN đi qua 3 trường tại 3 tỉnh miền Trung gồm Quảng Nam, Huế và Nghệ An. Trong hành trình từ ngày 28/11 đến 2/12, Thùy Tiên sẽ đến các trường học chia sẻ truyền cảm hứng, lan tỏa những điều tích cực đến các bạn trẻ. Đặc biệt tại mỗi trường đi qua, Hoa hậu Hòa bình quốc tế còn đặc biệt trao tặng 10 phần học bổng.

Sau trường THPT Nam Trà My, Thùy Tiên đã có mặt tại trường tiểu học Trà Vân để thực hiện công việc thiện nguyện. Tại đây, người đẹp trao đi 50 phần quà gồm có cặp sách, dụng cụ học tập, giày dép, cùng với đó là 50 triệu đồng hỗ trợ xây trường.

Bên cạnh việc trao tặng quà, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế còn tham gia một số hoạt động, mang đến giá trị tinh thần cho các em nhỏ. Với sự thân thiện, gần gũi, Thùy Tiên nhận được rất nhiều sự chào đón, cảm mến từ người dân và các em.

Thùy Tiên chia sẻ: “24 năm cuộc đời, lần đầu tiên mình được sinh hoạt và ngủ tại điểm trường, không có điện, ánh sáng được chắt chiu từ nguồn điện mặt trời ít ỏi, chỉ sử dụng được vài tiếng đồng hồ, điều kiện cơ sở vật chất càng không nhiều, lương thực các em là được thầy cô xin từ nhiều nguồn. Thương thật….Những gì Tiên mang đến đây có thể không nhiều, nhưng Tiên mong rằng điều đó có thể giúp các em thêm một phần động lực, để đến trường, có thêm con chữ, để tương lai các em được thắp sáng”.

Bên cạnh đó, STEPbyTIEN của Nguyễn Thúc Thùy Tiên đi qua Trường THPT Chuyên quốc học Huế (Huế) thu hút sự tham gia của hơn 1200 học sinh. Tại đây, Thùy Tiên trình bày về vấn đề văn hóa ứng xử trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều hưởng ứng cũng như lời chia sẻ của các bạn học sinh.

Theo kế hoạch, STEPbyTIEN sẽ tiếp tục đến trường THPT Chuyên Phan Bội Châu vào ngày 2/12 tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: