Thùy Tiên mang không khí hoài cổ trong bộ ảnh đón Tết Quý Mão

Thứ hai, 23/01/2023 14:52 (GMT+7)

Trong không khí rộn rã trước thềm bước sang năm mới Quý Mão, Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây chú ý khi tung bộ ảnh mới tràn ngập sắc Xuân.

Bộ ảnh Tết của người đẹp 9x mang hơi hướng hoài cổ, được thực hiện tại Chợ Bến Thành, Chợ Cũ - những địa điểm được nhiều người ghé thăm chụp ảnh bởi nét cổ kính lâu đời.

Thùy Tiên dạo quanh những con đường ở Sài Gòn trong những ngày cuối năm với trang phục áo dài truyền thống. Vốn gắn với hình ảnh quyến rũ song khi trở về với sự đơn giản, nàng hậu này vẫn toát lên sức hút lạ thường.

Thùy Tiên thích thú hé lộ rằng cô chưa từng thực hiện bộ ảnh Tết với phong cách hoài cổ như thế này. Trong những năm nay khi các bạn trẻ ngày càng ưa chuộng việc tìm về giá trị xưa cũ, một gen Z như nàng hậu này cũng không nằm ngoài “cơn sốt” đó.

Cùng với đó cô cũng chia sẻ thêm: “Đây là bộ ảnh mà Thùy Tiên rất thích. Tiên nghĩ rằng bản thân mình cũng như gen Z nói chung dù có cuộc sống hiện đại đến đâu đi chăng nữa thì những giá trị cổ xưa vẫn luôn được giữ gìn và tiếp nối. Bản thân Tiên cũng là người được bạn bè quốc tế quan tâm, chính vì đó mà Tiên thực hiện bộ ảnh này với mong muốn lan tỏa hình ảnh phụ nữ Việt cũng như một phần nét đẹp của Tết cổ truyền ở Việt Nam”.

Trong thời gian cận Tết, Thùy Tiên vẫn miệt mài với loạt hoạt động, dự án của riêng. Bên cạnh chuyến từ thiện thuộc khuôn khổ Tết Hạnh Phúc của CLB Suối Mát Từ Tâm, người đẹp xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí.

Gần đây, cô “gây bão” trên mạng xã hội với hình ảnh mặc đồ bộ ở chợ hoa Tết. Đây cũng là những hình ảnh được ghi lại khi người đẹp ghi hình cho series thực tế “Đu Đêm” của mình.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: