Thùy Tiên kể về hành trình đáng nhớ khi đến Trường Sa

Thứ năm, 27/04/2023 14:40 (GMT+7)

Sau khi trở lại TP.HCM, nàng hậu đã đăng tải bài viết để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến công tác này.

Ngày 20/4 vừa qua, Thùy Tiên cùng các lãnh đạo cấp cao của Đoàn công tác số 5 đã đến thăm, tặng quà, động viên các cán bộ, chiến sĩ và người dân trên quần đảo Trường Sa. Hoa hậu 9X có cơ hội tham gia nhiều hoạt động của đoàn, trải nghiệm cuộc sống tại đây trong vài ngày công tác.

Chuyến đi đến Trường Sa mang đến cho Thùy Tiên những trải nghiệm đặc biệt và kỉ niệm quí giá.

Trong ngày đầu khi đến đảo, nàng hậu không khỏi bất ngờ với cảnh đẹp tại đây, đặc biệt là có rất nhiều cây xanh, rau xanh được trồng và chăm chút bởi các chiến sĩ. Thùy Tiên có cơ hội nghe và tìm hiểu tình hình công tác, đời sống của các chiến sĩ, cán bộ, đồng thời thăm hỏi, động viên, tặng quà cho quân dân tại các điểm đảo.

Thùy Tiên cũng cùng đoàn tham gia Lễ tưởng niệm cán bộ, chiến sĩ hi sinh tại quần đảo Trường Sa. Trong không khí trang nghiêm, Thùy Tiên đã rơi nước mắt vì không giấu được nỗi xúc động.

Thùy Tiên cũng trổ tài đàn hát trong buổi văn nghệ dành tặng các chiến sĩ. Cô tự đánh đàn và thể hiện ca khúc với sự cổ vũ nhiệt tình của người dân trên đảo. Trước đó, nàng hậu dành thời gian luyện đàn hát để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.

Đối với Thùy Tiên, việc đến thăm quần đảo Trường Sa khiến cô cảm nhận rõ thêm về lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, từ đó nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm và đóng góp cho xã hội.

KHANG NGỌC

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: