Thùy Tiên chứng minh khả năng truyền cảm hứng với series podcast “Tiên – Tiến”

Thứ tư, 23/11/2022 20:27 (GMT+7)

Chỉ mới lên sóng thời gian ngắn, Tiên Tiến – series podcast của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã nhanh chóng chiếm vị trí Top 3 trong Bảng xếp hạng Podcast Việt Nam trên Spotify.

Series mới của nàng hậu đã lên sóng tập đầu tiên vào ngày 18/11 trên kênh YouTube “Nong Tien Official” và Spotify. Chỉ sau 3 ngày phát hành, tập 1 của “Tiên – Tiến” đã giành vị trí Top 3 trên Bảng xếp hạng Podcast Việt Nam của Spotify. Trước đó, Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế 2021 cũng từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi nhận được Nút Bạc YouTube chỉ sau 8 ngày mở kênh YouTube.

Video tập 1 của series “Tiên – Tiến” trên kênh YouTube “Nong Tien Official” cũng nhận được hàng loạt bình luận vô cùng tích cực. Khán giả dành lời khen cho một dự án đầy ý nghĩa và truyền lửa cảm hứng đến mọi người.

“Tiên – Tiến” là chuỗi podcast để các bạn trẻ mạnh dạn chia sẻ các câu chuyện, vấn đề khó khăn mà mình đang gặp phải. Giống như Hoa hậu Thùy Tiên đã từng nói trong final walk tại Việt Nam "ai rồi cũng có sân khấu cho riêng mình", và dự án podcast này chính là sân khấu mà Hoa hậu Thùy Tiên tạo ra cho tất cả người hâm mộ.

Trong phần giới thiệu về series này, cô chia sẻ: “Tiên - Tiến là dự án Tiên vô cùng tâm huyết, bởi podcast này là nơi Tiên được lắng nghe, thấu hiểu được những tâm tư, tình cảm của những người Tiên yêu thương dành cho mình. 2899 câu chuyện mà mọi người gửi đến, Tiên đã đọc hết không sót một câu chuyện nào”.

Trong các tập tiếp theo của series, Thùy Tiên sẽ tiếp tục gửi đến người hâm mộ những thông điệp chữa lành về các chủ đề khác nhau xoay quanh nội dung về tình bạn, tình yêu, gia đình, nghề nghiệp, thời thơ ấu...vào lúc 20h thứ Sáu hàng tuần tại “Nong Tien Official” - kênh YouTube chính thức thuộc mạng lưới của Metub Network và playlist podcast “Tiên – Tiến” tại Spotify.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: