Thúy Ngân thái độ với Trà Đặng, Hậu Hoàng bị tai nạn ngay trên set quay

Thứ sáu, 05/05/2023 19:35 (GMT+7)

Trong tập 2 của bộ phim Lof Malto School, muôn vàn tình tiết đã xảy ra khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

.Mở đầu là cuộc đụng độ bất đắc dĩ giữa Thúy Ngân và Trà Đặng, song song đó là chuyện tình gà bông bắt đầu chớm nở giữa Hậu Hoàng và Pom Bựa.

Xuất phát điểm là bạn học chung trường với nhau, nhưng dường như giữa giáo viên tâm lý mới của trường Rosie - Thúy Ngân và Jasmine - Trà Đặng luôn có sự đố kị và hơn thua.

Cụ thể mở đầu trong tập 2, khi Jasmine đang livestream, Thúy Ngân tuyên bố sẽ vượt mặt Jasmine.

Cũng chính nhờ quyết tâm đó, mà khi cơ hội mới đã mở ra và cánh cửa dẫn đường cô đến gặp cô hiệu trưởng Elizabeth Kiêu Kỳ - Khả Như.

Khả Như đã không ngần ngại mời Thúy Ngân trở thành giáo viên tư vấn tâm lý tại ngôi trường Lof Malto School.

Cô hiệu trưởng đã không thể che đậy sự ngưỡng mộ và yêu mến khi liên tục có những hành động và lời nói lúng túng trước nhan sắc mỹ miều của giáo viên tư vấn tâm lý tương lai.

Ở một diễn biến khác, có lẽ chuyện tình gà bông giữa Pom Bựa và Hậu Hoàng là câu chuyện khiến người xem quan tâm nhất lúc này.

Sau khi vô ý dẫn người chị Rosie vào “lối đi riêng” nhầm nhà vệ sinh nam, Hậu Hoàng đã có một pha chạy bán sống bán chết khỏi sự truy đuổi bởi cô chị xinh đẹp.

Cuối cùng, chuyện gì đến cũng đã đến, cô vô tình va phải thầy Toán dạy Văn – Pom Bựa.

Trước đó, để hoàn thành phân cảnh trên, Hậu Hoàng đã khiến toàn bộ ekip hết hồn. Cụ thể, khi được đạo diễn Quốc Thuận yêu cầu chạy, cô nàng ngã lăn xuống mặt đất trầy xước toàn bộ cơ thể và bong gân.

Đạo diễn Quốc Thuận còn chia sẻ thêm: “Mọi người có biết vì sao con bé té không? Tại vì nó không có diễn, mọi hành động của cô ấy đều là thật, kêu chạy là chạy, kêu khóc là khóc, kêu cười là cười, kêu ăn là ăn, như diễn viên khác kêu chạy người ta sẽ dùng kỹ thuật diễn, riêng cổ là cắm đầu chạy thôi”.

Bên cạnh đó, biệt đội Malto Gangs cũng đem đến những câu chuyện riêng chạm đến tâm lý chung của nhiều bạn trẻ GenZ hiện nay.

Mie đã đáp trả xuất sắc khi bị sân si, đố kỵ từ những người xung quanh. Ozzy dũng cảm nói lên quan điểm sống của mình về một góc độ nào đó về việc bảo vệ mội trường.

Hay đáng buồn nhất, là câu chuyện của anh chàng lớp trưởng Leo Lof khi anh phải đối diện với sự đổ vỡ của bố mẹ.

Cùng đón xem bộ phim Lof Malto School được phát sóng lúc 20h00 Thứ Sáu hàng tuần trên kênh Youtube "DONG TAY PROMOTION OFFICIAL" và ứng dụng VieON.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: