Thúy Ngân, Jun Phạm, Trương Thế Vinh cực ngầu trên poster “Nữ chủ”

Thứ năm, 29/12/2022 13:46 (GMT+7)

Không còn là hình ảnh hài hước, chơi hết mình trong các chương trình thực tế, Thúy Ngân, Jun Phạm và Trương Thế Vinh “lột xác” thành bộ ba “ngầu đét” trong mini series hành động Nữ Chủ của VieON.

Nữ Chủ là mini series hành động, kể về hành trình đầy sóng gió và vô cùng đơn độc của Hải Đường (Thúy Ngân) khi thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để giúp cảnh sát triệt phá đường dây buôn bán ma tuý. Bên cạnh đó, bộ phim còn khai thác yếu tố “cung đấu” trong gia đình tội phạm - cuộc chiến thâm độc để tranh giành quyền lực, địa vị giữa những người phụ nữ bên ông trùm.

Thúy Ngân vào vai Hải Đường, người sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, thần thái lạnh lùng cùng nét đẹp bí ẩn. Trong poster, Hải Đường mang khí chất gai góc với đôi mắt sắc như dao, thần thái của cô không khác gì một “Nữ chủ” thực thụ.

Khác với Thúy Ngân, nhân vật Đông Quân mà Jun Phạm đảm nhận mang lại cảm giác ngông cuồng và phách lối hơn. Cả trong poster hay teaser đều thể hiện Đông Quân là một chàng trai “coi trời bằng vung”, “tự tung tự tác”, khó ai có thể kiểm soát được.

Nhân vật Khánh do Trương Thế Vinh thủ vai có màu sắc khác biệt nhất so với hai người bạn của mình. Anh sở hữu phong thái bản lĩnh, cương trực của một chiến sĩ cảnh sát nhưng cũng vô cùng lạnh lùng, quyết đoán. Tuy vậy, từ poster và teaser có thể cảm nhận được, trong ánh mắt của Khánh luôn phảng phất một nỗi buồn khó nói.

Có thể thấy thông qua teaser, có rất nhiều phân cảnh hành động rượt đuổi đẹp mắt được nhá hàng. Các pha đánh đấm xuất hiện đều rất thật, mạnh mẽ và dứt khoát. Trước đó, theo chia sẻ của Thúy Ngân, cô và các anh, chị đồng nghiệp đã làm việc từ 14-16 tiếng một ngày và liên tục quay trong 60 ngày.

Nữ Chủ dài 20 tập sắp được công chiếu trên ứng dụng VieON.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: