Thương Võ - học trò Mỹ Tâm - chọn cover để tới gần khán giả

Thứ tư, 20/11/2019 21:13 (GMT+7)

Hotgirl cover Thương Võ chuẩn bị tung MV Debut, gia nhập đường đua Vpop tháng 11

Thương Võ được cộng đồng mạng biết đến đầu tiên với danh xưng “hotgirl cover” với những bản cover cực chất như: “Giá như cô ấy chưa xuất hiện”, “Còn gì đau hơn chữ đã từng”, “Anh đợi em được không”, “Có tất cả nhưng thiếu anh”,...

Được biết, trước đó, cô gái này từng được biết tới khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 và là học trò của ca sĩ Mỹ Tâm. Dù không lọt vào sâu trong chương trình nhưng những gì Thương Võ thể hiện tại cuộc thi năm ấy cũng ít nhiều ghi dấu ấn đặc biệt.

Không vội vã tham gia nghệ thuật, Thương Võ chăm chỉ học tập cũng như trau dồi giọng hát sao cho tốt nhất cũng như cover thêm những bản hit Vpop để khán giả không quên mặt. “Thương chọn cách cover những ca khúc trên Mạng xã hội. Một phần là vì đam mê và cũng muốn tình cảm mình gửi gắm vào những bản cover đó đến được với trái tim khán giả”.

Thương Võ cũng nhiệt tình chia sẻ, quá trình thực hiện một bài cover thường mất khoảng 2 ngày nếu tập trung làm việc liên tục, đầu tiên là làm nhạc trước, sau đó thu và quay. Cuối tháng 11 này, Thương sẽ tung ra sản phẩm debut đầu tiên của mình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: