Thương hiệu phim xưa của đạo diễn Nguyễn Phương Điền trong mắt dàn diễn viên trẻ

Thứ ba, 22/03/2022 19:56 (GMT+7)

“Ông hoàng phim xưa” Phương Điền là đạo diễn mà các diễn viên mong muốn được ít nhất một lần hợp tác

Bích Ngọc: “Tôi biết chú Phương Điền từ 10 năm trước”.

Diễn viên Bích Ngọc cho biết: “Lần đầu Nam tiến cũng là lần đầu đóng phim xưa nhưng được hợp tác với chú Phương Điền khiến tôi an tâm. Chú góp ý cách diễn của tôi hơi nhanh, hiện đại, nhờ vậy, tôi, tiết chế lại nhịp để phù hợp với vai diễn”.

Cũng chính từ thương hiệu phim xưa Nguyễn Phương Điền, dù biết sẽ gặp không ít khó khăn, Bích Ngọc vẫn quyết định tham gia “Lưới trời”. Nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ: Tôi nhận vai vì biết cơ hội được tham gia thể loại phim xưa của mình rất ít. Tôi đầu tư rất nhiều để mang đến cho khán giả một vai diễn ấn tượng”.

Lê Hạ Anh: “Tôi vui khi lại có cơ hội hợp tác với đạo diễn Phương Điền”.

Lê Hạ Anh chia sẻ đây là lần thứ hai nữ diễn viên có cơ hội hợp tác với đạo diễn. Dù đã biết trước về thương hiệu phim xưa Nguyễn Phương Điền hay cả cách nam đạo diễn làm việc, nhưng Lê Hạ Anh vẫn không khỏi bất ngờ với sự đầu tư, chỉnh chu của nam đạo diễn. “Chú phải đi khắp nơi để mang về các món đồ rất cổ bỏ vào bối cảnh, để mang đến cho khán giả cái nhìn chân thật nhất, đẹp nhất cho bộ phim. Tôi thấy chú là một người luôn để ý đến những chi tiết xung quanh ở trong khung hình, để khán giả cảm nhận một hình ảnh tốt nhất về thời điểm đó.”, Lê Hạ Anh chia sẻ.

Dù đã hai lần tham gia thể loại phim xưa nhưng Lê Hạ Anh vẫn quyết tham gia “Lưới trời”. “Tôi đọc kịch bản bị cuốn hút nên tiếp tục tham gia lần nữa. Tôi nghĩ đây cũng là một cơ hội cho tôi khi được tham gia dòng phim xưa mang thương hiệu đạo diễn Nguyễn Phương Điền”.

Vũ Ngọc Ánh: “Làm việc với Nguyễn Phương Điền tôi phải cố gắng rất nhiều”

Đối với Vũ Ngọc Ánh, dù đã nhiều lần tham gia thể loại phim xưa nhưng cô luôn đòi hỏi ở mình sự thể hiện tốt nhất, đặc biệt là khi hợp tác cùng đạo diễn Phương Điền. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi hiểu được chú là người rất có tâm với nghề, chú sẽ đầu tư từ bối cảnh đến nhân vật.”

Đối với nữ diễn viên, phim hiện đại hay phim xưa diễn viên cũng phải cố gắng để hoàn thành tốt vai diễn của mình. Tuy nhiên, ở phim xưa cần sự đơn giản, mộc mạc, sẽ không sử dụng nhiều những phương tiện hỗ trợ nên diễn viên càng phải cố gắng, chỉn chu, có kỹ năng làm việc, diễn xuất tốt để hoàn thành được vai trò của mình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: