Thuận Nguyễn áp lực khi hóa thân thành bác sĩ

Thứ năm, 25/08/2022 10:45 (GMT+7)

Thuận Nguyễn đảm nhận vai chính trong bộ phim “Tái Sinh” - kể lại câu chuyện của những chiến sĩ truy vết trên tuyến đầu chống dịch trong thời kì dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh mẽ.

“Tái Sinh” xoay quanh Bảo Ngọc (Thanh Xuân thủ vai) cô tiểu thư “cành vàng lá ngọc” chẳng may trở thành ca F0 siêu lây nhiễm. Giữa lúc tuyệt vọng vì cảm thấy tội lỗi cô nhận được lời khuyên của bác sĩ Việt (Thuận Nguyễn thủ vai) - người mà cô không biết mặt.

Sau đó Bảo Ngọc trở thành tình nguyện viên, xung phong ra tuyến đầu chống dịch. Lúc đầu, cô gặp nhiều khó khăn do sự ngăn cản của gia đình cũng như sự coi thường của đồng đội nhưng bằng sự thông minh, không quản ngại khó khăn, cô dần nhận được sự đón nhận của mọi người. Phim có sự tham gia của: Thuận Nguyễn (vai Việt), Thanh Xuân (vai Bảo Ngọc), Minh Ngọc (vai Thảo), Tuấn Kiệt (vai Nam)...

“Tái Sinh” mang đến một thông điệp truyền cảm hứng về một người trẻ với những suy nghĩ, hành động và tư duy lạc quan ngay cả khi đang đối mặt với dịch bệnh nguy hiểm. Những người trẻ chẳng ngại khó khăn lao vào tâm dịch nhưng vẫn giữ được tinh thần tích cực mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng.

Đạo diễn Trần Bửu Lộc chia sẻ: “Đây không phải là một bộ phim tài liệu về Covid, tôi muốn làm bộ phim này để tưởng nhớ những gì đã trải qua, cũng như tri ân các y bác sĩ - những người trong tuyến đầu chống dịch”.

Thuận Nguyễn bộc bạch, nhờ đảm nhận vai bác sĩ Việt, anh có sự đồng cảm sâu sắc với những khó khăn mà các y bác sĩ tuyến đầu trải qua trong thời kì dịch bệnh.

Nam diễn viên chia sẻ: “Đây không phải lần đầu tôi đảm nhận vai bác sĩ nhưng bác sĩ Việt lại mang một tính cách khác, một hoàn cảnh khác. Hơn nữa, bộ phim đi sâu vào chuyên môn hơn nên tôi phần nào phải chịu áp lực. Quá trình quay bộ phim “Tái Sinh” giúp tôi hiểu hơn cũng như đồng cảm hơn với những y bác sĩ”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: