Thư viện Khoa học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh ra mắt phòng chiếu phim dành cho thiếu nhi

Thứ ba, 17/09/2019 21:17 (GMT+7)

Đây đích thực là một địa điểm thú vị dành cho các bạn thiếu nhi cũng như các bạn trẻ có niềm đam mê và yêu thích phim ảnh “ghé thăm” vào cuối tuần đấy!

Nắm bắt được công tác phục vụ bạn đọc là một trong những nhu cầu trọng tâm và quan trọng nhất cũng như với mong muốn, đem lại sự thoải mái, hiện đại và phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng cao của các bạn đọc giả thì mới đây, Thư viện Khoa học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh đã đầu tư, nâng cấp một phòng chiếu phim với khoảng 40 chỗ ngồi dành cho các bạn thiếu nhi cũng như các bạn trẻ có niềm đam mê với phim ảnh.

Với phong cách tối giản bằng gam màu xanh, hệ thống máy chiếu mới hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh chân thực và sống động nhất. Bên cạnh đó, cùng với âm thanh mái vòm sử dụng thiết kế phân lớp tân tiến sẽ giúp các bạn có thể trải nghiệm những âm thanh trung thực và tự nhiên như thật của bộ phim.

Ngoài ra khi đến với rạp chiếu phim, các bạn trẻ cũng như các em nhỏ có thể check in để có những bức ảnh kỷ niệm đáng yêu và sống động với sắc thái rực rỡ của màu hồng, đỏ, trắng và xanh... hay với “vua hề Sác-lô” hoặc hòa mình vào một góc xanh mát để xua tan đi cái hè oi bức.

Một số hình ảnh của phòng chiếu phim tại Thư viện Khoa học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh:

Ảnh: Thư viện Khoa học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh

Phòng xem phim thiếu nhi sẽ chào đón các bạn vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hằng tuần và hi vọng rằng, nơi đây không chỉ là điểm đến quen thuộc dành cho những bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ bảy mà đây sẽ còn là không gian cho các bạn có thể tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, tổ chức học nhóm, chia sẻ tri thức cộng đồng.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí đặt vé để có thể thưởng thức những bộ phim hay và mới nhất nhé!

- Phòng chiếu phim Thư viện Khoa học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh số 69, Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Liên hệ đặt vé: (028) 38225055 - 213

PHƯƠNG TRANG
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: