Thu Trang - Thái Hòa - Tiến Luật tung hứng ngày xuân

Thứ hai, 23/01/2023 14:52 (GMT+7)

Phim điện ảnh "Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng" vừa tung clip chúc mừng năm mới đầy vui nhộn. Thu Trang - Thái Hòa - Tiến Luật - Hồng Vân gây ấn tượng bởi tạo hình khác lạ.

Trong clip, Hồng Vân hào hứng giới thiệu: "Mọi người ơi, đây là những gương mặt tinh hoa của xóm tui nè. Bởi vậy cho nên "Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng" vô cùng nhiều chuyện, vô cùng vui vẻ, vô cùng huyền ảo".

Qua cách các diễn viên tương tác, khán giả cảm thấy sự hào hứng, vui vẻ. Đều là những gương mặt gạo cội, khi Thu Trang - Thái Hòa - Tiến Luật - Hồng Vân cùng xuất hiện, khán giả mong chờ vào một sự kết hợp ăn ý của các ngôi sao.

Hiện tại, ekip sản xuất "Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng" chưa công bố cụ thể các tuyến nhân vật. Chỉ có bộ đôi Thái Hòa - Thu Trang là lộ diện với vai cha con.

Cả hai mang đến câu chuyện gia đình đầy rối ren nhưng cũng vô cùng ý nghĩa. Nếu là khán giả yêu điện ảnh, ắt hẳn chưa quên sự kết hợp của 2 ngôi sao ở phim điện ảnh "Tiệc trăng máu".

Lấy cảm hứng từ web drama Chuyện xóm tui, phiên bản điện ảnh sẽ mang một màu sắc hoàn toàn khác: hài hước hơn, gần gũi và nhiều cảm xúc hơn.

Phim là câu chuyện của Nhót - người phụ nữ "chưa kịp già" đã sắp bị mãn kinh, vội vàng đi tìm chồng. Nhưng sâu thẳm trong cô, là khao khát muốn có một đứa con và luôn muốn hàn gắn với người cha suốt ngày say xỉn của mình.

"Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng" dự kiến ra rạp từ ngày 28/4 tới.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: