Thu Trang, Kiều Minh Tuấn và dàn cast Chìa khóa trăm tỷ háo hức ngày phim công chiếu

Thứ hai, 24/01/2022 12:32 (GMT+7)

Tối ngày 23/01, phim hài Tết duy nhất năm 2022 “Chìa Khóa Trăm Tỷ” đã có buổi ra mắt, có sự góp mặt toàn bộ dàn diễn viên chính Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Jun Vũ, Anh Tú Atus, đạo diễn Võ Thanh Hòa cùng đại diện nhà sản xuất Orange Films.

Sự kiện có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Thúy Ngân, Hoàng Oanh, Hoàng Yến Chibi, Lâm Vĩ Dạ, Đinh Ngọc Diệp, Kaity Nguyễn, Trang Hý, Sam, Băng Di, Khổng Tú Quỳnh, Vân Trang, Hứa Vĩ Văn, Huy Khánh, Hải Nam, Trần Phong, Trần Nhậm; ca sĩ Phương Mỹ Chi, Lynk Lee, Anh Tú, Lê Thiện Hiếu, Mia… đạo diễn Luk Vân, Kathy Uyên…

“Chìa Khóa Trăm Tỷ” là câu chuyện đầy oái ăm và ngập tràn tiếng cười kể về những cuộc gặp gỡ định mệnh của bộ ba Mai (Thu Trang), Dũng (Anh Tú) và Thạch (Kiều Minh Tuấn). Bằng một sự hoán đổi tình cờ, ba con người đã có cơ hội sống và trải nghiệm những cuộc đời khác nhau. Thạch từ một sát thủ khét tiếng trở thành kẻ mất trí nhớ, phải lăn lộn với đủ nghề. Dũng từ một diễn viên quèn không có nổi một vai diễn bỗng sở hữu vô số tiền bạc và tài sản trong tay. Mai từ một chị gái tài xế đã lâu không có mảnh tình nào vắt vai, bỗng tìm thấy một người làm cho mình rung động, muốn quan tâm, chăm sóc...

Cả bộ phim là những câu chuyện ra nước mắt, khi mỗi một ngày trôi qua họ lại phải tìm mọi cách để sống thật nhất với thân phận mới mà vô tình có được, nhưng cũng mang lại nhiều ý nghĩa và chiêm nghiệm cho khán giả những ngày đầu năm mới.

Chìa Khóa Trăm Tỷ tiếp tục chứng kiến sự ăn ý của cặp đôi Thu Trang – Kiều Minh Tuấn. Thu Trang thể hiện một cách sáng tạo Mai, các phân cảnh và cao trào phim đều được nữ diễn viên nhập vai rất tự nhiên và giàu cảm xúc. Kiều Minh Tuấn cũng có sự xuất hiện mới mẻ Trong các tác phẩm trước, anh gắn với hình tượng “bad boy” hoặc giang hồ bụi bặm. Nhưng trong tác phẩm này, hơn một nửa thời lượng phim, tài tử hóa thân thành một chàng Dũng mất trí nhớ hiền lành, có phần hơi “ngơ ngác”, trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười...

Cả Thu Trang và Kiều Minh Tuấn đã hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án trước đây, nhưng điều thú vị là trong phim này, lần đầu tiên họ vào vai một cặp yêu nhau. Chính Kiều Minh Tuấn và Thu Trang cũng bất ngờ với sự lựa chọn này, thậm chí Thu Trang còn phải hỏi lại đạo diễn Võ Thanh Hòa xem có mời đúng diễn viên không.

Nếu như Kiều Minh Tuấn – Thu Trang là cặp đôi bảo chứng chất lượng thì Jun Vũ và Anh Tú Atus hứa hẹn mang đến làn gió trẻ trung tươi mới cho phim. Anh Tú vào vai một diễn viên không tên tuổi bất ngờ “đổi vận” và có sự chuyển hóa nhiều hơn khi gặp Phương (Jun Vũ). Trong khi đó, vai diễn của Jun Vũ trong phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm, lần đầu Jun Vũ tham gia các phân cảnh hành động.

Chìa Khóa Trăm Tỷ cũng có sự tham gia của các nhân vật trong vai khách mời như Puka, La Thành, Pom, Tiko Tiến Công, MisThy…Sự xuất hiện của họ hứa hẹn nhiều miếng hài duyên dáng và sáng tạo cho phim.

Có duyên với các tác phẩm “remake” - chuyển thể từ tác phẩm gốc của Hàn Quốc, trong Chìa Khóa Trăm Tỷ, đạo diễn Võ Thanh Hòa tiếp tục thể hiện năng lực này khi sáng tạo thêm nhiều nhiều chi tiết, tình huống sao cho phù hợp với văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, yếu tố gia đình được anh truyền tải duyên dáng và mang nhiều ý nghĩa.

Sau buổi chiếu, phim nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả và giới phê bình. Nhiều khán giả khen bộ phim mang lại cho họ nhiều cảm xúc tích cực với những phân cảnh hài hước, những pha hành động đi kèm những đoạn tình cảm trên phim. Chìa Khóa Trăm Tỷ sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 01.02.2022 - Mùng 1 Tết Nhâm Dần tới đây.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: