Thu Quỳnh hé lộ Bảo Hân từng áp lực vì nổi tiếng sớm

Thứ hai, 06/04/2020 19:40 (GMT+7)

Điều này được nữ diễn viên Về nhà đi con bật mí khi tham gia chương trình Thiếu niên nói.

Trong tập 9 chương trình "Thiếu niên nói”, lên sóng VTV3, “bục dũng khí” tiếp tục đến với các em học sinh của ngôi trường Hội nhập quốc tế Ischool Long An và ngôi trường THPT Trần Phú - Hà Nội. MC dẫn dắt chương trình là Gil Lê - Phương Mỹ Chi và Bảo Hân - Thu Quỳnh. Chương trình còn sự xuất hiện của Bùi Công Nam và Cao Bá Hưng với ca khúc "Tự giác đi".

Cụ thể, trong chương trình có sự xuất hiện của Hoàng Minh - từng là thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 đại diện của trường Trần Phú - Hà Nội. Hoàng Minh cho biết, sau khi tham gia chương trình, anh chàng gặp khá nhiều bình luận tiêu cực về bản thân như chỉ biết học không biết chơi, bị nghĩ cái gì cũng giỏi hết mức, mắc bệnh ngôi sao hay hám danh hư ảo. “Hôm nay mình mong muốn các bạn hãy giúp chúng mình hòa nhập với tập thể lớp và trường" – Hoàng Minh cho biết.

Khi nghe tâm sự của Hoàng Minh, Thu Quỳnh cũng chia sẻ việc “tomboyloichoi” Bảo Hân, sau thành công với vai diễn trong "Về nhà đi con", Hân về trường để tiếp tục việc học thì bị mọi người dành những lời nói như "nổi tiếng rồi, diễn viên nổi tiếng, khiến Hân – đang là sinh viên năm I - vô cùng áp lực.

Tập 10 Thiếu Niên Nói sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 15/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: