Thủ môn và trợ lý U23 Việt Nam giao lưu với người hâm mộ

Thứ sáu, 14/09/2018 10:59 (GMT+7)

16 giờ ngày 16/9/2018, tại sân khấu chính Đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của đội tuyển U23 và Olympic Việt Nam sẽ giao lưu cùng người hâm mộ.

Buổi giao lưu còn có sự góp mặt của HLV Đoàn Minh Xương, được tổ chức nhân dịp ra mắt Phong cách quản trị Park Hang Seo, bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc, cuốn sách tiết lộ những bí mật tạo nên thành công của đội tuyển U23 và Olympic Việt Nam thời gian vừa qua.

Theo tác giả Lê Huy Khoa, sự thành công ấy đến từ nhiều yếu tố nhưng yếu tố quyết định có lẽ chính là tài năng của HLV trưởng Park Hang Seo. Ông đã tạo nên nhiều thay đổi ở đội tuyển, không chỉ về mặt thành tích mà còn về cách chọn lựa, bố trí nhân sự, xây dựng và vận hành lối chơi. Quan trọng hơn, ông đã giúp cầu thủ dám nghĩ lớn, tự tin vào bản thân, giàu ý chí và khát vọng, cởi bỏ suy nghĩ, thói quen cản trở thành công của chính họ.

Thông tin về buổi giao lưu

Trang bìa sách Phong cách quản trị Park Hang Seo

Dù hướng đến việc quản trị doanh nghiệp và tổ chức nhưng cuốn sách cũng tiết lộ nhiều bí mật thú vị về hậu trường U23 Việt Nam cũng như những bài học bổ ích về cách chinh phục mục tiêu, cách phối hợp và làm việc nhóm, dám nghĩ khác và nghĩ mới, cách thích ứng với sự thay đổi, ứng xử với thành công lẫn thất bại...

Sách do Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM phát hành.

TRÀ NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: