Thời trang Tết: Năm mới đẹp đa năng

Thứ sáu, 20/01/2023 16:57 (GMT+7)

Thời trang đa năng là từ khóa của U15 năm nay.

Địa điểm mà KQĐ lựa chọn lên sóng báo Tết 2023 chính là khu vực cầu Ba Son (TP.HCM). Sau 7 năm xây dựng, cây cầu đã chính thức khánh thành vào tháng 4/2022. Dù sáng sớm hay tối muộn, khu vực này vẫn được đông đảo U15 đến tham quan và chụp ảnh.

Áo thun, áo sơ mi được phối với quần short, áo ghi lê trông trẻ trung, năng động cho bạn trai. Các bạn gái có thể biến tấu áo croptop với quần dài bản rộng, đầm oversize để thêm phần điệu đà. Bạn dễ dàng diện đồ để đi học thêm, đi chơi Tết, thậm chí đi “tà tữa” với “cờ-rớt” vẫn “10 điểm! 10 điểm!”. Tết này, mời bạn dạo phố cùng KQĐ nhé!

MÁCH BẠN VÀI GÓC CHECK-IN TẾT VỚI CẦU BA SON NÈ!
* Công viên bến Bạch Đằng.
* Bến Saigon Waterbus.
* Khu chân cầu Ba Son với view bao quát được bến sông. Nhiều bạn cũng ghé đây để ăn vặt và chơi trượt ván. Lối đi bộ cầu Ba Son.

LƯU Ý!
Bạn nên tránh chụp ảnh vào giờ cao điểm. Nhớ mang dù lớn để tránh nắng và giữ gìn vệ sinh chung, tuân thủ luật giao thông khi chụp nhé!

Thực hiện: VENDY – TÂM HUỲNH
Ảnh: AN THƯ ĐỒNG
Phong cách: LUHIE TRƯƠNG
Trang điểm và làm tóc: BÍCH TRÂM
Trang phục: SOUR CREAM,
TRIPLE -T, PANSY
Người mẫu: ĐOÀN MINH ANH (lớp 9/1 trường THCS Độc Lập, Q.Phú Nhuận) NGÔ GIA BẢO (lớp 9/6 trường THCS An Lạc, Q.Bình Tân) NGUYỄN ĐỨC HIẾU (lớp 9/8 trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, Q.Gò Vấp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: