Thời cấp 3 của Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân: học giỏi, xinh đẹp, nhiều tài lẻ,...

Thứ tư, 11/12/2019 22:18 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu nhiều tài lẻ khác nhau, được các bạn học và nhiều thầy cô cấp 3 quý mến.

Cái tên Nguyễn Trần Khánh Vân có lẽ đã trở thành cái tên hot nhất trong tuần qua khi cô đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác trong cả nước để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip của cô nàng Khánh Vân trong chương trình thực tế dành cho các bạn học sinh cấp 3 mang tên "Về trường". Chương trình có số ghi hình tại ngôi trường THPT Lý Tự Trọng (TP.HCM) - ngôi trường cấp 3 mà cô hoa hậu từng theo học. Khánh Vân gây được sự chú ý nhờ nụ cười tươi tắn của mình cũng như chiều cao "khủng" lên tới 1m78 khi cô nàng học lớp 12.

Được biết, cô nàng là học sinh khá giỏi nhiều năm liền, sở hữu hàng loạt tài năng như: vẽ tranh, ca hát,... Khi được tham gia vào phần thi tài năng của chương trình, cô đã thể hiện tài năng ca hát của bản thân khi trình bày ca khúc "Quê hương Việt Nam" và xuất sắc trở thành nữ sinh tài năng của trường THPT Lý Tự Trọng.

Quang Thành

Video: MCV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: