"Thiếu niên nói" và những câu chuyện "khóc cười" của học sinh lần đầu lên sóng truyền hình

Thứ hai, 10/02/2020 16:23 (GMT+7)

“Thiếu niên nói 2020” là chương trình truyền hình thực tế có format hoàn toàn mới lần đầu tiên lên sóng tại Việt Nam.

“Thiếu niên nói” là chương trình giúp các bạn học sinh mạnh dạn bày tỏ nguyện vọng, thổ lộ những ước muốn, nói lên tâm tư, suy nghĩ của mình mà chưa bao giờ chia sẻ trên bục "Dũng khí".

Bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội thể hiện tài năng của mình, đồng thời cũng là dịp thể hiện sự tự tin, bản lĩnh khi trình bày vấn đề cần nói trước đám đông. Tất cả nhằm mục đích kết nối mọi người trong gia đình, trường lớp, bạn bè lại với nhau.

Ở mỗi nơi chương trình đi qua, “bục dũng khí” sẽ được dựng nên và các bạn học sinh sẽ bước lên đó để chia sẻ vấn đề của mình trước sự chứng kiến của nhiều người bên dưới. Từ đây những tâm tư, tình cảm được giấu kín bấy lâu nay sẽ lần đầu tiên được nói ra.

Đặc biệt, tham gia chương trình ngoài các bạn học sinh, phụ huynh còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng trong vài trò MC và khách mời. Họ sẽ lắng nghe những tâm sự của các học sinh và kể lại những câu chuyện đáng yêu ngày xưa thời còn đi học. Hoặc sẽ là những người truyền cảm hứng trong cuộc sống đến các bạn.

Bên cạnh đó, "Thiếu niên nói" cũng mang đến tiếng cười hài hước, vui nhộn qua những câu chuyện đời thường trong cuộc sống và gia đình của các em như "Câu chuyện mèo con đi lạc", "Đừng bao giờ xem thường niềm tin của người khác", "Mẹ đừng bắt con chạy cầu thang giảm cân",... hứa hẹn sẽ khiến khán giả bật cười và suy ngẫm. Tất cả sẽ tạo nên những thông điệp ý nghĩa gửi đến tất cả các bạn học sinh và phụ huynh trên khắp cả nước.

Tập 1 "Thiếu niên nói" sẽ lên sóng vào lúc 21h Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: