Thiều Bảo Trang hóa thân thành nàng tiên

Thứ sáu, 29/05/2020 11:35 (GMT+7)

Sau khi hé lộ hình ảnh nàng tộc tiên gây tò mò với khán giả, tối ngày 28/5 Thiều Bảo Trang đã chính thức tung MV "LaLaLa Yêu". Đây là sản phẩm âm nhạc comeback tiếp theo của nữ ca sĩ sau ca khúc "Đặt vào tay anh cả thế giới".

"LaLaLa Yêu" là nhạc phẩm mới toanh cho nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác dành riêng cho người bạn thân của mình, ca khúc có giai điệu tươi vui, nhẹ nhàng phù hợp với những bạn đang yêu. Đặc biệt, lời bài hát còn được Thiều Bảo Trang mang đến những câu hỏi vô cùng đáng yêu như: Em luôn muốn biết cớ sao lại yêu anh? Hỏi anh là anh có yêu em nhất nhà, thương là thương cho tới già?...

Thiều Bảo Trang trong tạo hình nàng tộc tiên.

Nói về việc lựa chọn ca khúc này để dành tặng cho khán giả, cô chia sẻ: "Mọi người đều đã trải qua một khoảng thời gian khá là căng thẳng nên Trang muốn chọn bài hát này nói về một tình yêu rất dễ thương. Bên cạnh đó, khoảng thời gian này có lẽ quá nhiều bài hát buồn được ra mắt nên Trang muốn chọn một bài hát nào nhẹ nhàng hơn, vui vẻ hơn và tích cực hơn để mang niềm vui đến cuộc sống bằng âm nhạc ".

Câu chuyện trong MV "LaLaLa Yêu" kể về nàng tộc tiên xinh đẹp vì sống một mình ở một hành tinh xa lạ nên luôn nghĩ rằng mình muốn có một người yêu để vui đùa. Nhưng cuối cùng thì người yêu bấy lâu nay vui đùa cùng cô lại là... chính cô, một kết thúc ấn tượng và bất ngờ dành cho người xem.

Một chú gấu đặc biệt xuất hiện trong MV.

Đặc biệt, để hóa thân thành nhân vật, Thiều Bảo Trang phải đeo một đôi tai khá dài. Và một bí mật được chia sẻ là khi chọn một nam diễn viên cao to đẹp trai để làm "gấu" của Thiều Bảo Trang, cuối cùng chú gấu lại do đạo diễn của MV đảm nhận. Với tâm huyết dành cho sản phẩm lần này, Thiều Bảo Trang hi vọng sẽ được mọi người đón nhận để tiếp thêm động lực cho ra những sản phẩm tiếp theo.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: