Thiều Bảo Trang biến hóa thành hai hình ảnh đối lập trong MV mới

Thứ bảy, 15/02/2020 07:01 (GMT+7)

Sau khi tung ca khúc đón mừng năm mới kết hợp cùng Quang Trung, Thiều Bảo Trang tiếp tục cho ra mắt một ca khúc ý nghĩa về tình yêu nhân dịp Valentine.

Sản phẩm lần này là bản ballad có tựa "Đặt vào tay anh cả thế giới" của nhạc sĩ trẻ Ân Nhi viết dành riêng cho Thiều Bảo Trang. Ca khúc thể hiện sự khao khát tình yêu đích thực của cô gái.

Hình ảnh MV "Đặt vào tay anh cả thế giới".

Những giai điệu da diết hòa quyện cùng chất giọng cảm xúc của Thiều Bảo Trang đã đưa người nghe vào một cung bậc rất bình yên mà cũng rất dạt dào cảm xúc của tình yêu. “Đặt vào tay anh cả thế giới” được nữ ca sĩ lựa chọn để nhắn nhủ với những đang yêu, đã yêu và sẽ yêu: “Hãy mềm mại để ở bên người ấy và xiết chặt lấy tình yêu của mình bằng chính sự mỏng manh nhưng ẩn sâu bên trong đó là niềm tin mãnh liệt dành cho tình yêu của đời mình”.

Thiều Bảo Trang với những màu sắc khác nhau trong MV.

Đặc biệt, trong MV Thiều Bảo Trang hóa thân thành hai nhân vật khác nhau, một mang hình ảnh nữ tính yếu đuối, một lại cá tính mạnh mẽ. Thiều Bảo Trang muốn truyền tải câu chuyện của chính cuộc đời mình. Dù bên ngoài thể hiện cho mọi người thấy cô rất mạnh mẽ nhưng bên trong rất mong manh, cần được chở che, yêu thương.

Thiều Bảo Trang chia sẻ: “Ca khúc Đặt vào tay anh cả thế giới với Trang có hai điều đặc biệt. Thứ nhất Trang đồng cảm với nội dung bài hát này vì trong tình yêu Trang cũng là một cô gái nhỏ bé yếu đuối nhưng khi phải bảo vệ cho tình yêu của mình, Trang cũng rất mạnh mẽ. Thứ hai, đó là sự tham gia của cố nhạc sĩ Xuân Hiếu, dù lúc đó anh đang nằm trên giường bệnh. Đây chính là món quà mà anh đã dành tặng cho Trang trước khi ra đi và Trang sẽ luôn trân quý nó”.

Cá tính với trang phục NTK Công Trí.

Thiều Bảo Trang cũng chú trọng vào trang phục khi lựa chọn những thiết kế của NTK Công Trí. Đặc biệt, Thiều Bảo trang cũng hé lộ kế hoạch trong tương lai mỗi tháng sẽ cho ra một sản phẩm cô cho biết: “Đây là thời điểm Trang thấy hoàn toàn tự tin về sự chín mùi trong âm nhạc và phong cách. Trang đã bỏ ra một thời gian khá dài để đi tìm ra giọng hát và con người thật của chính mình trong âm nhạc”.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: