Thiết kế sơ đồ tư duy đơn giản bằng ứng dụng trên máy tính

Thứ bảy, 18/09/2021 12:30 (GMT+7)

Cùng khám phá một trang web giúp bạn vẽ sơ đồ tư duy từ đơn giản đến phức tạp một cách nhanh - gọn - lẹ nhé!

Bạn chỉ cần gõ đường link trang web https://www.diagrams.net/, trang chủ sẽ hiện ra. Đặc biệt hơn, ứng dụng cho phép bạn sử dụng một cách dễ dàng mà không cần phải tạo tài khoản hay đăng kí.

Trang chủ web thiết kế sơ đồ tư duy - Ảnh chụp màn hình.

Khác với các ứng dụng khác, Diagrams sẽ trang bị sẵn cho bạn trang giấy ô vuông như giấy tập, giúp bạn có thể dễ dàng canh chỉnh dòng hơn. Không những thế, ở phần thanh công cụ cũng có rất nhiều loại hình khác nhau để teen tha hồ sáng tạo sơ đồ tư duy mà không cần phải lo đụng hàng.

Ngoài ra, trang web còn cung cấp cho bạn rất nhiều kiểu chữ và font chữ khác nhau, giúp bạn có thể trình bày sơ đồ phong phú hơn, giúp việc ghi chú trở nên dễ dàng và tiện lợi.

Cậu bạn Phạm Lê Hoàng Khương (Q.7) tâm sự: “Mình thật sự rất thích trang web này vì đã giúp mình ghi nhớ bài học một cách hiệu quả hơn. Mỗi ngày, sau khi học online xong, mình dành ra 30 phút để thể hiện lại kiến thức đã học được trên ứng dụng, sau đó lưu ảnh về và đem in ra để làm tài liệu. Điều này đã giúp mình ghi nhớ kiến thức lâu hơn".

Còn cô bạn Võ Thi Trà My (Q.Gò Vấp) chia sẻ: “Trước đây mình rất ít sử dụng sơ đồ tư duy vì mình không có khéo tay và cảm thấy việc vẽ như vậy khá mất thời gian. Nhưng từ ngày biết đến Diagrams, mình đã chăm chỉ hệ thống kiến thức hơn. Hơn nữa, công cụ rất dễ sử dụng, không cần ai hướng dẫn mình vẫn có thể tạo ra cho mình những trang sơ đồ tư duy đơn giản”.

PHƯƠNG AN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: