Thiên thần hộ mệnh’ - dự án nhạc phim đầu tiên bắt tay cùng Universal Music Group

Thứ năm, 28/01/2021 11:53 (GMT+7)

Nhạc phim Thiên thần hộ mệnh - dự án điện ảnh mở màn năm 2021 của đạo diễn Victor Vũ sẽ được Universal Music Vietnam phát hành trên mọi nền tảng âm nhạc toàn cầu.

Mở đường cho sự hợp tác âm nhạc lần này chính là phát hành ca khúc nhạc phim đầu tiên mang tên Nhìn vậy mà không phải vậy, một sáng tác độc quyền của “phù thủy âm nhạc” Khắc Hưng và thể hiện bởi nữ ca sĩ tài năng Orange.

Trước đó, Nhìn vậy mà không phải vậy đã ghi dấu ấn đầy ấn tượng khi xuất hiện trong trailer của bộ phim. Giọng hát ma mị của Orange ngay từ những giây đầu tiên đã khiến nhiều người xem rùng mình. Với sáng tác đặc biệt “đặt hàng” riêng cho bộ phim, Khắc Hưng kỳ vọng sẽ mang đến một ca khúc phản chiếu hoàn hảo những mặt tối của thế giới showbiz.

Để hoàn tất ca khúc này, Khắc Hưng đã bắt tay cùng Orange - Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc nhất tại MAMA (2018), chủ nhân của những hit đình đám như Người Lạ Ơi, Chân Ái,... Chính vì vậy, Nhìn vậy mà không phải vậy hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit “khủng long” không kém cạnh những ca khúc “gây bão” mà cả hai từng sở hữu.

Là một trong những “ông lớn” của làng âm nhạc thế giới, Universal Music Group không chỉ là công ty xuất bản và quản lý bản quyền trên 77 quốc gia, đồng thời còn đại diện quản lý những nghệ sĩ quốc tế đình đám nhất thế giới. Chính thức đặt trụ sở tại Việt Nam vào năm 2020 vừa qua, Universal Music Vietnam đã cho thấy vai trò của mình khi là kênh phân phối âm nhạc chính thức tới khán giả Việt từ các tên tuổi như Lady Gaga, Katy Perry, Justin Bieber, Taylor Swift, Ariana Grande, The Weeknd,...

Thiên Thần Hộ Mệnh, tên tiếng Anh là The Guardian, là một bộ phim chính kịch, giật gân được chắp bút và đạo diễn bởi Victor Vũ, có sự tham gia của những gương mặt đầy triển vọng như Trúc Anh, Salim, Amee… Thiên thần hộ mệnh dự kiến ra rạp vào ngày 05 tháng 3 năm 2021.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: