Thiên Phong - chàng nhà văn dự thi Én Vàng 2021 nhận cơn mưa lời khen vì tinh thần lạc quan

Thứ hai, 09/08/2021 21:31 (GMT+7)

Thiên Phong anh đã mang lại năng lượng đầy tích cực trong phần tự giới thiệu, với phong thái thoải mái, ung dung tự tại giống như cái tên “Phong thong dong” mà những người xung quanh hay gọi anh.

Én Vàng 2021 đã chính thức lên sóng với thử thách đầu tiên mang tên “Cất Lời Yêu Thương”, trao gửi những yêu thương đến các “anh hùng thầm lặng” cũng như đồng bào Việt Nam trong cuộc chiến Covid-19. 4 thí sinh: Minh Thắng, Thiên Phong, Quỳnh Trang và Kim Liên qua 4 hành trình: Tự giới thiệuCâu chuyện thời Covid-19Ước mơLời cảm ơn. Ở vị trí ban giám khảo là sự xuất hiện của đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, MC Thanh Thảo, MC Nguyên Khang và MC Liêu Hà Trinh.

Chàng nhà văn Thiên Phong đã mang lại năng lượng đầy tích cực trong phần tự giới thiệu, với phong thái thoải mái, ung dung tự tại giống như cái tên “Phong thong dong” mà những người xung quanh hay gọi anh.

Lời cảm ơn mà anh chàng nhà văn Thiên Phong muốn gửi đến đó chính là những người dân đã tuân thủ theo chỉ thị 16 của chính phủ trong việc ý thức ở nhà. Anh cũng mang lại đầy sự hài hước rằng nếu ai đang cảm thấy “mệt mỏi quá” với việc ở nhà thì hãy liên hệ với Thiên Phong được tặng miến phí cuốn sách “Khi không có gì mình cười hì hì” do chính mình sáng tác vừa mới ra mắt.

Một không khí hoàn toàn khác biệt và mới mẻ với Câu chuyện thời Covid-19 mà Thiên Phong dự thi mang tinh thần thoải mái và năng lượng tích cực. Anh đã chọn cách trò chuyện với Virus Corona để thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc cùng sự hiểu biết, tinh thần lạc quan để có thể chiến thắng được chúng.

Một phiên bản Ước gì chế với những mong muốn nhỏ bé: “Ước gì em được đi Đà Lạt, được uống trà sữa,... được lên sân khấu..., được lang thang khắp nẻo đường…, có liều thuốc nhiệm màu,... không một ai phải sầu và em sẽ luôn luôn vững tin Việt Nam chắc chắn sẽ vượt qua.” Mà Thiên Phong mang đến đã làm cho ban giám khảo có trận cười ngả nghiêng, thoải mái và lạc quan hơn để có thể cùng nhau vững tin chiến thắng vì dịch bệnh.

“Phần xuất hiện của bạn hôm nay cực kì là ấn tượng, nó ấn tượng bởi những điều đơn giản nhất mặc dù bạn không sử dụng thủ thuật văn phong để thể hiện tinh thần nhà văn. Bạn chẳng cần làm điều gì đó nó quá đao to búa lớn nhưng nó đã chạm đến trái tim chị” là những lời khen ngợi của MC Thanh Thảo dành cho thí sinh Thiên Phong. Với giám khảo Liêu Hà Trinh, cô đã cảm thấy bị thuyết phục bởi phần dự thi của nam thí sinh, “quá tốt” là những gì nữ MC gửi tặng đến Thiên Phong.

Phần thi của Thiên Phong

Đặng Thiên Phong tốt nghiệp ngành Sư phạm Vật lý, trường ĐH Sài Gòn. Thay vì đứng trên bục giảng, chàng trai này quyết định rẽ ngang theo đuổi nghệ thuật. Phong tham gia đóng phim, làm người mẫu ảnh và được biết đến nhiều nhất với vai trò MC cho nhiều chương trình truyền hình, sự kiện... Hiện Phong là Phó Chủ nhiệm CLB MC, Nhà văn hóa Sinh viên TP. HCM.

Tuy nhiên, điều lôi cuốn giới trẻ từ chàng trai này lại là viết lách. Đặng Thiên Phong bước chân vào nghề viết khá tính cờ: Năm 2016, Thiên Phong ra mắt quyển tản văn đầu tay Người là ai trong đời, Bơi ngay đi - muốn thành cá mập phải bơi ra biển lớn, Bộc lộ, Jeju - từ lạ thành thương….

Tập tiếp theo của Én Vàng 2021 sẽ được phát sóng vào 20:45 thứ Bảy ngày 14/08/2021 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM cùng Công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện, với sự tài trợ của thương hiệu Thời Trang Kim.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: