Thiên Khôi - Bảo An remake vũ điệu hoohoohaha khuấy đảo mùa hè

Chủ nhật, 14/07/2019 07:42 (GMT+7)

Là hai trong số những nghệ sĩ nhí thành công trong việc định hình phong cách cá nhân, dự án kết hợp bất ngờ của Thiên Khôi và Bảo An hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ thú vị.

Được hỏi về dự án kết hợp ngẫu hứng lần này, Bảo An bật mí: “Em và anh Khôi biết đến“HooHooHaHa” qua một phiên bản hoạt hình. Ngay lúc xem, em và anh Khôi kiểu như bị “trúng bùa yêu”, chân tay tụi em cứ bị cuốn theo giai điệu bài hát. Vậy là hai đứa bất chợt nảy ra ý tưởng h ‘remake’ bản hoạt hình thành người thật”. Thiên Khôi hé lộ vũ điệu “HooHooHaHa” tạo ra rất nhiều năng lượng, thích hợp nhảy với bạn bè.

Ngoài ra, Thiên Khôi cũng tranh thủ “khen lén” Bảo An: “Tuy học chung trường nhạc nhưng đây là lần làm việc chung chính thức của tụi em. Bảo An là người siêu giàu năng lượng, tăng động giống em. Khi làm việc với em ấy thì rất thoải mái”.

"HooHooHaHa" là sáng tác mới của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, chủ nhân bản hit “Cầu Hôn” (Văn Mai Hương). Không chỉ kết hợp quay MV dance cover, Bảo An và Thiên Khôi còn trở thành những cái tên đầu tiên tham gia thử thách "HooHooHaHa dance cover".

Nhưng vì sao gọi Thiên Khôi và Bảo An là "đôi bạn cùng tiến"? Ít ai biết rằng đôi “cool kids” này chính là đồng môn tại một ngôi trường đào tạo âm nhạc. Thiên Khôi và Bảo An còn từng khiến cư dân mạng “yêu mất thôi” khi cover ca khúc “Thằng Điên”.

Thiên Khôi yêu thích gu nhạc cá tính như R&B hay Electro Pop, Bảo An lại ưa chuộng các thể loại nhẹ nhàng nhưng hiện đại như âm nhạc của Ariana Grande, Taylor Swift.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: