Thiên Ân dừng chân đầy tiếc nuối tại top 20 Miss Grand International 2022

Thứ tư, 26/10/2022 09:39 (GMT+7)

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Đoàn Thiên Ân bất ngờ dừng chân tại Top 20 cuộc thi khiến nhiều netizen tiếc nuối.

Tối qua, đêm chung kết Miss Grand International đã chính thức được diễn ra trong sự mong chờ của nhiều khán giả. Trong gần một tháng dự thi, Thiên Ân không ngừng tiến bộ và tạo được một sức hút mạnh mẽ trong giới truyền thông.

Mở đầu đêm thi bằng phần đồng diễn, Thiên Ân tràn đầy năng lượng và không kém phần nóng bỏng, thể hiện những bước nhảy cùng đại diện các nước và Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Thiên Ân tự tin sải những bước catwalk vô cùng quyến rũ và hô vang hai chữ Việt Nam đầy tự hào.

Trong phần thi sportswear, người đẹp đã đưa khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi liên tục “bung skill” đầy điêu luyện. Cô nàng đã luyện tập không ngừng, giảm hơn 5kg khiến sắc vóc ngày càng quyến rũ để có thể đem đến khán giả phần trình diễn mãn nhãn nhất.

Đạt được hai giải thưởng phụ: The Best National Costume, The Country's Power Of The Year. Tuy nhiên, khoảnh khắc Thiên Ân không được gọi tên trong top 10 Miss Grand International 2022 khiến nhiều khán giả bất ngờ và bày tỏ niềm tiếc nuối.

Dẫu dừng chân ở top 20 nhưng Thiên Ân đã thành công chinh phục được nhiều tình cảm, sự yêu thương của mọi người thông qua sự nỗ lực, chăm chỉ của bản thân.

Isabella Menin đăng quang

Trong đêm chung kết Miss Grand International 2022, vương miện Hoa hậu đã được trao cho người đẹp đến từ Brazil, Isabella Menin. Danh hiệu á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về người đẹp Engfa Waraha (Thái Lan), Andina Julie (Indonesia), Luiseth Materán (Venezuela) và Mariana Beckova (Cộng hòa Czech). Tân hoa hậu cao 1,78 m, mang hai dòng máu Brazil và Italy. Cô có bằng Cử nhân Kinh tế và bằng Thạc sĩ Tài chính của Đại học College London.

Miss Grand International 2021 và tân Hoa hậu Isabella Menin

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: