Thêm cuộc thi hoa hậu mới: Hoa hậu Quốc gia Việt Nam

Thứ hai, 06/02/2023 20:27 (GMT+7)

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là một cuộc thi nhan sắc mới cấp quốc gia, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam.

Cuộc thi sẽ do công ti Sen Vàng đứng ra tổ chức và sẽ được diễn ra trong năm 2023. Đại sứ cuộc thi là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh.

Bà Phạm Kim Dung – đại diện ban tổ chức - cho biết sơ tuyển của cuộc thi được diễn ra vào tháng 1/2023 đến 8/2023. Vòng chung kết sẽ được tổ chức vào tháng 11. Theo đó, cuộc thi hoa hậu này có nhiều điểm đáng chú ý như: có các đêm tiệc chủ đề tạo điều kiện cho các thí sinh trình diễn tài năng; hành trình về nguồn để giới thiệu nét đẹp văn hóa của Việt Nam đến công chúng… Trong đó, điểm nhấn là phần thi trang phục văn hóa dân tộc, giới thiệu trang phục dân tộc của 54 dân tộc anh em.

Ngoài ra, Công ty Sen Vàng cũng công bố các cuộc thi sắc đẹp tổ chức trong năm nay gồm: Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 và đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 (Miss Grand International).

Trong sự kiện, dàn người đẹp diện những thiết kế vô cùng bay bổng đến từ các nhà thiết kế La Sen Vũ, Trần Thiện Khánh, Bảo Bảo. Các bộ cánh được lấy cảm hứng từ áo dài của ba miền Bắc, Trung và Nam.

Thần thái và nhan sắc của Lương Thuỳ Linh đã gây thương nhớ cho không ít khán giả khi diễn vedette của BST “Gió Xuân” đến từ NTK La Sen Vũ. Lương Thuỳ Linh với đôi chân dài 1m22 cùng những sải chân đầy điêu luyện.

Với chiều cao nổi bật Hoa hậu Bảo Ngọc xuất hiện đầy uy nghiêm trong tà áo dài truyền thống đến từ BST “Dấu ấn vàng son: của NTK Trần Thiện Khánh.

Hoa hậu Thuỳ Tiên diện một thiết kế trong BST “Sài Gòn và em" của NTK Bảo Bảo cùng lối trang điểm theo phong cách quý cô Sài Thành xưa. Hoa hậu Thuỳ Tiên lựa chọn kiểu catwalk nhẹ nhàng kết hợp cùng các động tác tay uyển chuyển.

Góp mặt trong phần trình diễn áo dài lần này là các Hoa Á hậu, người đẹp nổi bật bước ra từ các cuộc thi do Sen Vàng tổ chức. Ngoài Hoa hậu Thuỳ Tiên, Lương Thuỳ Linh, Bảo Ngọc, còn có sự xuất hiện của Thanh Thuỷ, Phương Nhi, Ngọc Thảo, Nam Anh - Nam Em, Trịnh Thuỳ Linh, Ngọc Hằng, Hồng Tuyết, Bé Quyên, Thuỳ Trâm, Hà Phương, Thuý Vi.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: