The Voice Kids Đỗ Lê Hồng Nhung bất ngờ kết hợp cùng Duy Khiêm

Thứ năm, 04/05/2023 16:21 (GMT+7)

Sinh năm 2003, cô nàng sinh viên Nhạc viện TP.HCM Đỗ Lê Hồng Nhung luôn biết cách khiến khán giả bất ngờ với những ca khúc đậm chất trẻ trung, vui tươi và ngọt ngào của mình.

Duy Khiêm là một nhạc sĩ trong tổ đội G5R, sinh 1994 và có thể sáng tác được rất nhiều thể loại nhạc như: Ví dầu đưa dâu, Tình phủ và bài Ngân lang. Gần đây, anh được khán giả yêu mến qua ca khúc Hoa Sương sáng tác cho Nhật Kim Anh.

Và tác phẩm kết hợp đặc biệt giữa Đỗ Lê Hồng Nhung và Duy Khiêm chính là “Lại đây em hát anh nghe”, do chính Duy Khiêm sáng tác. Cô nàng “cựu thí sinh” The Voice Kids 2014 cho biết, đây là một bài hát mà cô nàng rất tâm đắc, không chỉ vì sự đáng yêu, ý nghĩa mà còn bởi tinh thần tích cực và ngọt ngào.

Chia sẻ về bài hát, Duy Khiêm cho biết anh sáng tác khá lâu. Một ngày Duy Khiêm vô tình nghe được giọng hát của Đỗ Lê Hồng Nhung, anh đã “lùng” cho bằng được thông tin liên hệ để ngỏ lời phối hợp cùng cô thể hiện bài hát này.

Đỗ Lê Hồng Nhung từng thể hiện nhiều ca khúc, tham gia nhiều chương trình như Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017, góp mặt trong nhiều MV như MV của Hà Anh Tuấn, Thủy Tiên.

Cô cũng từng xuất hiện với vai phụ trong phim điện ảnh “Mẹ chồng” của đạo diễn Lý Minh Thắng phát hành năm 2017, diễn cùng siêu mẫu Thanh Hằng.

Riêng với Duy Khiêm, chàng nhạc sĩ trẻ cũng mong bản thân mình sẽ có dịp được tiếp cận gần gũi với đông đảo hơn nữa trong các dự án như lần này.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: