The Champion - Gameshow về boxing quy tụ 50 nghệ sĩ Việt Nam tham dự

Thứ hai, 15/11/2021 20:09 (GMT+7)

Vào đầu tháng 12 này, game show về boxing mới toanh mang tên The Champion - Nhà Vô Địch chính thức đổ bộ trên sóng truyền hình.

The champion – nhà vô địch 2021 là chương trình truyền hình thực tế về thể thao và giải trí nhằm tôn vinh tinh hoa võ thuật, qua đó thúc đẩy và cổ vũ phong trào tập luyện võ thuật..Chương trình giúp công chúng hiểu rõ hơn về đời sống của các VĐV thể thao Việt Nam thông qua trải nghiệm của các nghệ sĩ, ngôi sao giải trí nổi tiếng.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn xác nhận “cầm trịch” show truyền hình The Champion - Nhà Vô Địch mùa đầu tiên 2021. Anh được biết đến qua những phim điện ảnh ấn tượng, nổi bật như Em chưa 18, Bẫy rồng. Không chỉ làm Đạo diễn, anh còn làm Giám Khảo các cuộc thi chuyên môn và góp mặt trong thành công của những bộ phim khác như Áo lụa Hà Đông, Để mai tính, Âm mưu giày gót nhọn, Saigon Yo!, Long Ruồi, Lửa Phật với vị trí script-doctor (chỉnh sửa kịch bản) hoặc talent-coach (huấn luyện diễn viên).

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một show truyền hình thực tế sẽ được Đạo diễn Lê Thanh Sơn “phù phép” đậm chất điện ảnh, giúp cho khán giả được trải nghiệm không chỉ về chuyên môn thể thao kịch tính mà còn mang lại nhiều thước phim nghệ thuật.

Chia sẻ về cơ duyên khi nhận lời tham gia The Champion - Nhà Vô Địch 2021, đạo diễn Lê Thanh Sơn chia sẻ: “Ban đầu khi nghe lời mời làm đạo diễn chương trình về boxing tôi cũng ngờ ngợ lắm, nhưng sau đó được giới thiệu cách làm chương trình, tôi bắt đầu có nhiều ý tưởng”.

Chương trình quy tụ gần 50 nghệ sĩ. Khán giả sẽ được chứng kiến những nghệ sĩ sẽ tập luyện và thi đấu với nhau trên võ đài như những võ sĩ thực thụ. Các nghệ sĩ sẽ có Huấn luyện viên là những gương mặt tiêu biểu, có chuyên môn trong làng võ thuật Việt Nam cố vấn và tập luyện.

The Champion - Nhà Vô Địch chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21g15, ngày 04/12/2021 trên kênh VTV3.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: