The Champion - Gameshow về boxing qui tụ 50 nghệ sĩ Việt Nam tham dự

Thứ năm, 02/12/2021 11:56 (GMT+7)

Tại sự kiện ra mắt chương trình The Champion, dàn sao “khủng” của showbiz Việt đổ bộ, chia sẻ sự háo hức trước thềm chương trình phát sóng.

Cũng trong buổi họp báo, trailer đầu tiên chính thức được chương trình tung ra. Dù chỉ hơn 2 phút nhưng có thể thấy sự đầu tư chỉn chu và đầy nghệ thuật của The Champion - Nhà Vô Địch khiến loạt nghệ sĩ lẫn báo giới thích thú.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn chia sẻ: “The Champion - Nhà Vô Địch hội tụ cả yếu tố điện ảnh, truyền hình lẫn chuyên môn”.

Huấn luyện viên Trần Văn Thảo cảm thấy bất ngờ với dàn nghệ sĩ tham gia, bởi “Thảo lo ngại các nghệ sĩ sẽ không quen với việc đánh đấm boxing nhưng trong quá trình tập luyện cùng nhau Thảo vô cùng ngạc nhiên bởi sự chịu khó vượt qua nỗi sợ bản thân của các anh chị em nghệ sĩ. Tới thời điểm hiện tại, Thảo vô cùng tự hào về các thành viên của đội mình”.

The champion – Nhà vô địch 2021 là chương trình truyền hình thực tế về thể thao và giải trí nhằm tôn vinh tinh hoa võ thuật, qua đó thúc đẩy và cổ vũ phong trào tập luyện võ thuật. Nhà vô địch 2021 giúp công chúng hiểu rõ hơn về đời sống của các VĐV thể thao Việt Nam thông qua trải nghiệm của các nghệ sĩ, ngôi sao giải trí nổi tiếng.

Đạo diễn của chương trình là Lê Thanh Sơn – từng ghi dấu ấn với Em chưa 18, Bẫy rồng. Không chỉ làm Đạo diễn, anh còn làm Giám Khảo các cuộc thi chuyên môn và góp mặt trong thành công của những bộ phim khác như Áo lụa Hà Đông, Để mai tính, Âm mưu giày gót nhọn, Saigon Yo!, Long Ruồi, Lửa Phật với vị trí script-doctor (chỉnh sửa kịch bản) hoặc talent-coach (huấn luyện diễn viên).

Đạo diễn Lê Thanh Sơn “phù phép” yếu đậm chất điện ảnh vào TV show, giúp cho khán giả được trải nghiệm không chỉ về chuyên môn thể thao kịch tính mà còn mang lại nhiều thước phim nghệ thuật không thể rời mắt.

Ở The Champion, khán giả sẽ được chứng kiến những nghệ sĩ sẽ tập luyện và thi đấu với nhau trên võ đài như những võ sĩ thực thụ. Các nghệ sĩ sẽ có Huấn luyện viên là những gương mặt tiêu biểu, có chuyên môn trong làng võ thuật Việt Nam cố vấn và tập luyện.

The Champion - Nhà Vô Địch chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21g15, ngày 04/12/2021 trên kênh VTV3.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: