Thầy trò Đan Trường – Trung Quang trao nhu yếu phẩm, động viên người dân chống dịch

Thứ sáu, 09/07/2021 16:04 (GMT+7)

Trung Quang và đại diện cho ca sĩ Đan Trường có mặt tại Trụ sở UBND Quận 3 trao tặng các nhu yếu phẩm cần thiết để đơn vị này gửi lại cho những hộ dân trong khu phong tỏa.

Cụ thể, phía nam ca sĩ đã trao tặng tổng cộng 500 phần quà bao gồm 2.500kg gạo, 500 thùng mì, 1.000 hộp cá hộp, 500 chai nước tương, 3.000 chai nước ngọt, 2.500 khẩu trang, 150 bộ trang phục y tế. Được biết kinh phí để chuẩn bị các phần quà đến từ tiền túi của hai ca sĩ và một số đối tác làm việc.

Đan Trường cho biết khi chứng kiến cuộc sống khó khăn của người dân trong giai đoạn dịch bệnh, anh cùng công ti đã liên hệ một số đối tác để làm từ thiện. Tuy nhiên, để thực hiện theo quy định hạn chế tụ tập nơi đông người, phía nam ca sĩ quyết định gửi lại lãnh đạo địa phương thay vì trực tiếp đi trao tặng.

Song song đó, ê-kíp cũng sẽ dành thời gian để trao 300 phần quà cho người dân vô gia cư trong thời gian tới. Phía nam ca sĩ cho biết dù ê-kíp trực tiếp đi trao tặng, song đoàn vẫn đảm bảo nguyên tắc 5K, đặc biệt là đeo khẩu trang, giữ khoảng cách nhất định đối với mọi người.

Đan Trường cho hay dù ở xa song anh vẫn hướng về quê nhà và nỗ lực kết nối với ê-kíp để có những hoạt động thiết thực nhất hỗ trợ bà con. Trong khi đó, ca sĩ Trung Quang cho biết bản thân anh luôn biết ơn những khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình. Với tư cách là một người nghệ sĩ, anh thấy trong giai đoạn này, việc chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn là điều cần thiết.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Đan Trường - Trung Quang tham gia các chương trình từ thiện giúp đỡ người dân. Trước đó, phía nam ca sĩ đã phối hợp với chính quyền để trao những phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết gồm gạo, mì,... cho người dân quận 11 khi thành phố tiếp tục giãn cách. Đồng thời, giọng ca "Mưa trên cuộc tình" cũng đóng góp 50 triệu vào quỹ ủng hộ vắc xin.


Đan Trường và Trung Quang cho rằng, khi dịch bệnh xảy ra thì với trách nhiệm là người của công chúng, cả muốn lan toả những điều tích cực đến với khán giả. Đan Trường mong rằng mọi người ý thức cao trong việc phòng chống dịch để cùng với nhà nước đẩy lùi covid-19, trả lại cuộc sống bình yên cho mọi người.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: