Thầy Hiệu trưởng nhắn nhủ tân cử nhân: Ở đâu có niềm tin, ở đó có con đường

Thứ sáu, 27/12/2019 17:34 (GMT+7)

Ngày 27/12/2019, trong không khí hân hoan chào đón một mùa xuân mới – Xuân Canh Tý 2020, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho gần 2.000 tân cử nhân, kĩ sư, thạc sĩ

Các tân cử nhân tốt nghiệp đợt này là sinh viên khóa 14 Khoa Dược học và sinh viên khóa 15 các ngành học khác. Trong số gần 2.000 tân cử nhân, tân thạc sĩ tốt nghiệp đợt này có 11 sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa, 6 sinh viên là Á Khoa, và 142 tân khoa đạt loại giỏi. Đây là con số minh chứng cho chất lượng đào tạo của nhà trường ngày càng được nâng cao.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu Trường Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng gửi lời chúc mừng và vinh danh 2.000 tân cử nhân đã nỗ lực học tập và rèn luyện để có được quả ngọt là tấm bằng cử nhân danh giá hôm nay. Đồng thời, cũng không quên gửi lời tri ân đến quý phụ huynh đã tin tưởng và giao trọng trách cho Nhà trường để đào tạo các em nên người.

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong, Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chúc mừng tân cử nhân

Trong niềm vui khôn tả, Thầy Hiệu trưởng khuyên các tân cử nhân hãy luôn phải “cố gắng”, bởi theo Thầy công nghệ đã làm thay đổi mọi mặt của đời sống, công việc ngày càng khan hiếm, yêu cầu cũng ngày càng cao, muốn có được chỗ đứng trong xã hội, có vị trí công việc tốt, Thầy Hiệu trưởng khuyên các tân cử nhân phải Cố gắng và cố gắng.

Niềm vui của tân cử nhân

Ngoài ra, NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong cũng nhắn nhủ thêm các tân cử nhân,“Sau ngày hôm nay, các em sẽ bước ra trường đời, ở đó các em sẽ gặp nhiều sóng to gió lớn, nhưng nếu đủ bản lĩnh, đủ tri thức và tâm thế vững vàng các em sẽ vượt qua. Hãy nhớ ở đâu có niềm tin, ở đó có con đường”.

Tại buổi lễ, các doanh nghiệp cũng đã trực tiếp tuyển dụng các tân cử nhân, kĩ sư vừa tốt nghiệp.

THU HẰNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: