Thảo Tâm lạ lẫm với tóc tém, sẵn sàng thử sức với nhiều vai diễn

Thứ sáu, 07/10/2022 11:48 (GMT+7)

Không chỉ cắt phăng mái tóc thương hiệu “cô Hồng Mắt Biếc”, nữ diễn viên Nguyễn Lâm Thảo Tâm còn gây bất ngờ bởi hình ảnh mới.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Thảo Tâm đã chia sẻ về hành trình thực hiện điều nữ diễn viên ấp ủ lâu nay: Hiến tóc cho chương trình “Thư viện tóc” của Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam, với mong muốn có thể cải thiện chất lượng sống cũng như động viên tinh thần những bệnh nhân ung thư. Xuất hiện với mái tóc ngắn, “cô Hồng Mắt Biếc” được n khen ngợi bởi sự trẻ trung, tinh nghịch.

Trong bộ ảnh mới, không còn là “cô giáo Hồng” nền nã, dịu dàng, Thảo Tâm xuất hiện với phong cách quý cô thành thị cùng mái tóc tém sáng màu cá tính, thần thái quyến rũ, tự tin. Chia sẻ về sự thay đổi, Thảo Tâm cho biết cô muốn bước ra vùng an toàn và tiến đến những hình ảnh, phong cách, dạng vai diễn cũng như nhiều dự án cá tính, mới lạ hơn.

“Sau Mắt biếc, Tâm có cơ hội tham gia vào các dự án phim và luôn muốn hình tượng của mình cho mỗi phim phải khác nhau, phải có sự thay đổi và đặc biệt hơn. Tâm muốn mang đến hình ảnh mới vừa phù hợp với những dự án, vừa thể hiện được cá tính và năng lượng ‘gen Z’ của mình”. - Nữ diễn viên tân binh chia sẻ.

Trước khi được đến với vai trò diễn viên, Thảo Tâm là một cộng tác viên hoạt động trong chương trình giáo dục ở đài truyền hình. Những chia sẻ xoay quanh lĩnh vực giáo dục, học tập nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực từ giới trẻ của Thảo Tâm đều bắt nguồn từ hững trải nghiệm, câu chuyện cá nhân. Tuy nhiên, cô nàng không hoạt động giáo dục trong cương vị một người định hướng hay dạy học, thay vào đó, Thảo Tâm định hướng trở thành một edutainer - tức hoạt động kết hợp giữa giải trí và giáo dục.

“Hiện tại, Thảo Tâm vẫn đang là sinh viên theo học chuyên ngành về nghệ thuật. Tâm mong muốn có thể trở thành một người cùng học với các bạn thay vì là một giáo viên truyền đạt kiến thức. Với nghệ thuật, Tâm đang muốn ‘cháy’ hết mình với phim ảnh nên chắc chắn sẽ thử ở những nhân vật mạnh mẽ hơn, suy nghĩ gai góc hơn. Nhưng những câu chuyện giáo dục của Tâm vẫn sẽ xuất phát từ trải nghiệm cá nhân và không tương phản hay đi lệch với giá trị bản thân cũng như các dự án nghệ thuật”.

Trong năm nay, Nguyễn Lâm Thảo Tâm trở lại màn ảnh rộng với vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Mặt Nạ Fanti - một bộ phim thuộc thể loại giật gân. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện trong buổi khai máy của bộ phim “Móng vuốt” của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Sự thay đổi hình ảnh lần này của Thảo Tâm, đặc biệt ở kiểu tóc, cũng là để chuẩn bị cho vai diễn sắp tới trong bộ phim.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: