Thanh xuân tươi đẹp cùng Cô gái đến từ bên kia

Thứ hai, 10/09/2018 17:18 (GMT+7)

Cô gái đến từ bên kia là web drama (phim chiếu mạng) dài 15 tập, nói về đề tài học đường do Duy Khiêm Ngố biên kịch.

Trong phim, Quỳnh Trang vào vai nữ chính Ngọc Linh. Cô gái đến từ bên kia xoay quanh thỏa thuận giữa cậu học trò cá biệt Đặng Quân và “cô gái đến từ bên kia” - Ngọc Linh, 18 tuổi. Câu chuyện bắt đầu khi Đặng Quân là người duy nhất nhìn thấy Ngọc Linh tại ngôi trường mới. Kể từ đó, những tình tiết oái ăm, tréo ngoe đã xảy ra.

Với Cô gái đến từ bên kia, khán giả sẽ không chỉ thấy một câu chuyện mang giá trị giải trí cao, mà từng nhân vật, từng tình tiết trong phim sẽ còn gợi nhắc mỗi người về những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân.

Bộ phim có sự tham gia sản xuất của nữ đạo diễn Linh Lan, người đã từng rất thành công với những bộ phim ngắn như Mùa hạ mang tên em, Chị ơi anh yêu em…Phim có sự tham gia của nghệ sĩ hài Anh Đức (trong vai thầy Giảng Văn) và ca sĩ Lê Như (trong vai cô Kim Hoa); “Thiên thần bolero” Quỳnh Trang (trong vai Ngọc Linh), nam ca sĩ trẻ điển trai K.O - Thái Sơn, thành viên nhóm nhạc Uni5 (trong vai Đặng Quân), Emma - thành viên nhóm nhạc nữ LIME (trong vai Tiểu Quyên), Uyển Ân - em gái của MC Trấn Thành (trong vai Thiên Thanh)…

Ngay từ đầu tập 1, web drama Cô gái đến từ bên kia đã mở ra nhiều tình tiết đầy thú vị. Như mọi học sinh khác trong ngày đầu tựu trường, những thành viên của lớp 12A4 cũng háo hức bắt đầu một năm học mới. Thế nhưng, vì lời đồn đoán ngôi trường có ma, cộng thêm việc chỉ Đặng Quân nhìn thấy Ngọc Linh đã khiến cả nhóm bạn của Đặng Quân hoảng loạn. Kể từ đó, cậu học trò tinh nghịch cùng những người bạn đã bắt đầu tìm những phương kế để khám phá ra câu chuyện đằng sau cô gái ấy.

Tập 2 và các tập kế tiếp của bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 20:00 thứ 6 hằng tuần trên kênh YouTube - POPS Drama. Xem lại Tập 1 - Cô Gái Đến Từ Bên Kia.

YÊN NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: