Thanh Tú Tháng năm rực rỡ trổ tài ca hát

Chủ nhật, 08/04/2018 18:11 (GMT+7)

Sau vai diễn ấn tượng Kiều Chinh trong phim Tháng năm rực rỡ, Thanh Tú cùng mẹ Kiều Trinh tham gia cuộc thi Gia đình nghệ thuật.

Gia đình nghệ thuật không chỉ là một cuộc thi ca hát đơn thuần mà là một chương trình giải trí tổng hợp với sự kết hợp giữa talkshow và nhiều loại nghệ thuật. Phần tiết mục biểu diễn của mỗi gia đình là sự kết hợp của nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau, tùy vào sở trường, thế mạnh riêng của từng gia đình.

Bật mí về lí do tham gia chương trình, Thanh Tú cho biết: “Lúc ban tổ chức ngỏ lời mời, thật sự hai mẹ con Tú rất đắn đo, bởi ca hát không phải là sở trường của hai mẹ con. Tuy nhiên, hai mẹ con nghĩ đây là dịp để hai mẹ con xuất hiện cùng nhau, gắn kết thêm tình cảm gia đình, mẹ con, thế là quyết định...liều".

Thanh Tú cho biết, dù đã có nhiều kinh nghiệm đứng trước máy quay khi tham gia các phim điện ảnh nhưng khi ghi hình cho Gia đình nghệ thuật, cô vẫn rất “khớp” bởi đây là lần đầu cô đứng trên sân khấu lớn, lại phải hát trước rất nhiều người…

Ngoài hai mẹ con Thanh Tú – Kiều Trinh, Gia đình nghệ thuật gồm có 6 gia đình nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, có thể kể đến như: nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nghệ sĩ Vũ Thanh, diễn viên hài Bảo Trí, nghệ sĩ cải lương Thy Nhung, diễn viên Hiền Trang.

Đảm nhận vai trò giám khảo là nhiều nghệ sĩ uy tín như NSƯT Kim Xuân, nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung, ca sĩ Phi Nhung và nhiều nghệ sĩ khác sẽ xuất hiện luân phiên theo từng chủ đề của chương trình. Host là NSƯT Hữu Quốc.

Chương trình Gia đình nghệ thuật bao gồm 13 tập. Tập đầu tiên phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 13/4/2018 trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: