Thanh Sói tung teaser hành động nghẹt thở

Thứ năm, 24/03/2022 11:15 (GMT+7)

Sau 2 năm quay, dựng và hậu kì, cuối cùng Thanh Sói – phim hành động được chờ đợi của điện ảnh Việt cũng chính thức ấn định lịch chiếu vào ngày 22/4 tới.

Không phụ sự trông đợi của khán giả, ngay từ teaser đầu tiên dài chưa đầy 2 phút, bộ phim đã gây choáng ngợp với những pha hành động nghẹt thở. Bộ ba đả nữ mới: Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy không chỉ đánh đấm bạo liệt mà sở hữu sắc vóc quyến rũ.

Với Thanh Sói, nhà sản xuất sẽ hé lộ câu chuyện về cuộc đời của Thanh Sói, qua những góc khuất chưa từng kể trong quá khứ để lí giải vì sao cô lại trở nên hung ác trong phim Hai Phượng trước đó. Nếu đã từng mê đắm những cảnh hành động mãn nhãn trong Hai Phượng, khán giả sẽ không thể rời mắt với những cảnh hành động nghẹt thở trong Thanh Sói.

Bên cạnh hành động, Thanh Sói xoáy sâu vào từng ngóc ngách của thế giới xa hoa, tráng lệ nhưng ẩn chứa đằng sau nó là bao cuộc đời u ám, lâm vào bước đường cùng, buộc phải làm bạn cùng bóng tối để thoát khỏi bế tắc cuộc đời.

Đoạn teaser đầu tiên, độ máu lửa của Thanh Sói được cộng hưởng thêm nhiều lần khi có đến ba đả nữ xuất hiện. Teaser mở đầu với những lời tự sự về cuộc đời của nhân vật Bi (Đồng Ánh Quỳnh), dẫn dắt khán giả đến với hai nhân vật Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy) qua những pha phối hợp hành động vô cùng máu lửa, chân thực. Các trường đoạn rượt đuổi bằng xe máy, đấu dao, cận chiến, hỗn chiến cứ thế nối tiếp nhau.

Trong tiếng nhạc ca khúc “Giã từ dĩ vãng” vang lên da diết với bản phối đậm màu sắc retro, khán giả được dẫn dắt vào khung cảnh Sài Gòn của 30 năm trước, nơi phận đời của những cô gái như Bi, như Thanh, như Hồng phải chống chọi với các thế lực đen tối.

Được nhào nặn bởi Ngô Thanh Vân - đả nữ nổi tiếng nhất điện ảnh Việt và cũng là người tiệm cận nhất với Hollywood nhờ góp mặt trong nhiều dự án tầm vóc quốc tế, Thanh Sói chính là minh chứng cho sự học hỏi một cách có chọn lọc từ những di sản của điện ảnh thế giới.

Ở bên kia chiến tuyến của bộ ba Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy là hai nam diễn viên Song Luân và Thuận Nguyễn, mang vẻ bất cần, lãng tử, bụi bặm. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng hai giang hồ cộm cán này chắc chắn là đối trọng đáng gờm với ba nàng đả nữ xinh đẹp.

Được Ngô Thanh Vân tin tưởng trao cho danh hiệu thế hệ đả nữ kế cận, Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên và Rima Thanh Vy mất gần 1 năm trời tập thể lực, sống ngoài phim trường để có thể tái hiện nhân vật chân thực nhất.

4 tháng quay phim và 2 năm làm hậu kỳ, Thanh Sói của nhà sản xuất, đạo diễn Ngô Thanh Vân hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm quý giá, xứng đáng với sự chờ đợi mà mọi người dành cho ekip trong gần 3 năm vừa qua sẽ chính thức ra rạp ngày 22/4 sắp tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: