Thanh Sói dời lịch chiếu để hoàn thiện kĩ xảo

Thứ tư, 13/04/2022 22:53 (GMT+7)

Ban đầu, Thanh Sói dự kiến ra rạp ngày 22/4/2022, tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, ngày ra rạp của Thanh Sói sẽ được thay thế bằng một thời gian khác.

Theo đạo diễn - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, đây là một quyết định rất khó khăn với cô và cả tập thể. Tuy nhiên, cô vẫn buộc phải lùi lịch chiếu để có thể hoàn thiện tối đa phần hậu kì nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo nhất.

“Hiện phần hậu kỳ của Thanh Sói đã hoàn tất, tuy nhiên, Vân vẫn muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn, nhất là phần kĩ xảo được sử dụng trong Thanh Sói chưa từng được áp dụng tại Việt Nam. Vân và những chuyên gia kĩ xảo đang tập trung phát triển phần nhìn tốt hơn, để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn những pha hành động mãn nhãn. Vì thế Ekip quyết định dời ngày chiếu” – Ngô Thanh Vân chia sẻ

Ngay từ khi xuất hiện những thông tin và hình ảnh chính thức, Thanh Sói đã tạo cơn sốt. Thanh Sói giữ vị trí thứ hai trong danh sách Từ khóa thịnh hành nhất mạng xã hội từ ngày 22 đến 28/3, là bộ phim duy nhất đủ sức cạnh tranh với các lĩnh vực phổ thông khác như Thể thao, Lifestyle, TV Show...

Thanh Sói quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, tươi mới được chính tay Ngô Thanh Vân tuyển chọn, nhào nặn kỹ lưỡng để tìm ra thế hệ đả nữ kế cận. Nếu Đồng Ánh Quỳnh u uất, chất chứa đầy nội tâm phức tạp thì Tóc Tiên lại gai góc, bất cần bên cạnh Rima Thanh Vy gợi cảm.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: