Thanh Sói chính thức đóng máy sau hành trình quay kỉ lục

Thứ ba, 20/04/2021 11:15 (GMT+7)

Sau 74 ngày quay với hơn 200 nhân sự làm việc cật lực, dự án Thanh Sói của Ngô Thanh Vân đã chính thức đóng máy và bước vào giai đoạn hậu kì.

Nhìn lại suốt hành trình đã qua, NSX kiêm Đạo diễn Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ đầy xúc động: “Đây có lẽ là dự án phim đáng nhớ nhất trong suốt quãng đường làm phim vừa qua của Vân. Chưa có dự án nào mà Vân và các anh em phải làm việc với cường độ cao như thế, lại còn trong tình hình dịch bệnh, khiến cả đoàn cũng gặp rất nhiều thử thách”.

NSX Ngô Thanh Vân chia sẻ đầy xúc động về quá trình làm phim Thanh Sói

Trong buổi tiệc đầy ấm cúng này, dàn sao gồm: Tóc Tiên – Thuận Nguyễn – Đồng Ánh Quỳnh – Rima Thanh Vy – Phan Thanh Hiền – Gi A Nguyễn…đã có những chia sẻ đầy xúc động sau chuỗi ngày vừa qua, đặc biệt là Đồng Ánh Quỳnh – cô gái lần đầu tiên thử sức ở vai trò diễn viên hành động.

Đồng Ánh Quỳnh xúc động nhớ lại những ngày đầu casting

Trong giây phút nhìn lại hành trình vừa qua, Tóc Tiên chia sẻ: “Đây là dự án phim mà Tiên được làm việc cùng với một ekip vô cùng dễ thương và chuyên nghiệp, cùng với đó là được diễn cùng với các em Quỳnh, Vy, Thuận…giúp chị em gắn kết hơn.”.

Dàn diễn trẻ trung của dự án Thanh Sói

Bộ phim lấy bối cảnh Sài Gòn thập niên 90, được cho là phần tiền truyện của Hai Phượng – bộ phim đình đám vào năm 2019 về hành trình đi tìm con của nhân vật cùng tên. Với sự thành công của dự án đi trước, Nhà sản xuất đặt niềm tin, kỳ vọng và tâm huyết rất lớn cho dự án Thanh Sói lần này. Thanh Sói dự kiến sẽ được phát hành toàn quốc vào cuối năm 2021.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: