Thanh Ngọc ra mắt MV Cơ hội thứ hai

Thứ tư, 22/02/2023 21:18 (GMT+7)

MV Cơ hội thứ hai “trình làng” đúng vào thời điểm sức nóng của bộ phim Nữ Chủ đang tăng nhiệt sau nửa chặng đường phát sóng.

Nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh - tác giả ca khúc Cơ hội thứ hai là nhạc sĩ sáng tác nhạc phim điện ảnh Hello Cô Ba (2012) và hơn 100 nhạc phim truyền hình.

Chia sẻ về ca khúc, anh cho biết: “Ca khúc lấy cảm hứng từ nội dung phim ‘Nữ Chủ’, xoay quanh cuộc đời đầy biến cố của nữ chính Hải Đường và một cơ hội thứ hai cũng là hành trình đầy cô độc của cô với những mất mát, hy sinh, những gì đã phải đánh đổi để tìm lại được sự bình yên bên gia đình”.

Ở phần điệp khúc: “Vì trái tim tổn thương vẫn thao thức khát khao bình yên. Dù giấc mơ dở dang, niềm riêng giấu tâm chẳng an nhiên…”, những nốt cao được ca sĩ Thanh Ngọc thể hiện bằng giọng hát nội lực và truyền cảm trên nền bản phối cảm xúc.

Thanh Ngọc từng là thành viên nhóm Mắt Ngọc. Kể từ sau khi tách nhóm từ 2004, Thanh Ngọc hoạt động với vai trò ca sĩ solo, diễn viên, người dẫn chương trình. Sau một thời gian tập trung chăm sóc gia đình, năm 2022 vừa qua Thanh Ngọc đã trở lại con đường âm nhạc với 2 Album, 4 MV và làm Ban giám khảo Giọng hát Việt 2023.

Nói về ca khúc OST phim Nữ Chủ, ca sĩ Thanh Ngọc chia sẻ: “Ngọc xem đây là cuộc hội ngộ ‘sương sương’ với điện ảnh. Biết đâu năm nay khán giả sẽ thấy Thanh Ngọc quay trở lại với phim ảnh. Lần đầu khi nghe qua ca khúc ‘Cơ Hội Thứ Hai,’ Ngọc đã rất thích. Ngọc cảm nhận được tính cách và cuộc đời của nữ chính Hải Đường ngay cả khi lúc đó mình chưa xem qua nội dung phim”.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: