“Thánh mưa” Trung Quân lại gây thương nhớ với “Tình nào không như tình đầu"

Thứ năm, 03/09/2020 11:48 (GMT+7)

Mới đây, Trung Quân bất ngờ đánh tiếng tái xuất Vpop sau thời gian dài tạm dừng việc ca hát với sáng tác của Vương Anh Tú.

Đã gần 3 năm, sau sản phẩm “Có điều gì sao không nói cùng anh”, Trung Quân gần như không ra mắt thêm bất kì dự án âm nhạc nào, thậm chí, anh cũng hạn chế việc xuất hiện tại các sự kiện. Chia sẻ về việc tạm ngưng các hoạt động âm nhạc, Trung Quân trải lòng: “Quân gặp phải những áp lực về tinh thần, khiến mất mood với âm nhạc. Quân dường như không thể bước vào phòng thu và hát bất kì một bài hát nào khiến bản thân thực sự có cảm xúc. Quân nghĩ nếu mình cũng không cảm được bài hát làm sao khán giả tìm thấy sự kết nối với âm nhạc của mình".

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng cho biết những lúc “tránh xa" âm nhạc, anh dành nhiều thời gian để nâng cao sức khỏe, sắp xếp lại cuộc sống một cách khoa học hơn và tập trung vào việc kinh doanh. Nhờ bận rộn, anh cũng phần nào tìm lại được sự cân bằng cho mình.

Trở lại với đoạn teaser “Tình nào không như tình đầu", Trung Quân chiêu đãi người hâm mộ đoạn nhạc bùng nổ với những quãng rộng và các nốt cao đặc trưng của “thương hiệu" Trung Quân. Không ít lời bình luận bày tỏ: “nổi da gà” khi chỉ xem teaser.

Chưa dừng lại ở đó, teaser “Tình nào không như tình đầu" còn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi có sự góp mặt của Tun Phạm - một trong những tiktoker đang nhận được sự chú ý lớn từ công chúng với tài khoản tik tok cán mốc gần 2 triệu người theo dõi.

Trong đoạn clip “nhá hàng", dù chỉ xuất hiện chưa đầy 10 giây, hotboy tiktok Tun Phạm và diễn viên trẻ Marando khiến người xem thổn thức khi mang đến những khoảnh khắc tình cảm tuổi học trò đầy ngọt ngào.

Mặt khác, màu sắc hoài cổ đậm chất thanh xuân trong “tình nào không như tình đầu" càng góp phần tạo nên những cảm xúc bồi hồi khiến khán giả càng mong đợi được xem nhiều hơn màn “phản ứng hoá học" của hai chàng trai.

Trung Quân cho biết anh đã dành nhiều tâm sức và thời gian dành cho sản phẩm trở lại lần này. “ Tình nào không như tình đầu' có một Trung Quân rất khác, khác so với ‘Chưa bao giờ', ‘Trót yêu', ‘Thả vào mưa'... và Quân hi vọng mọi người sẽ yêu thương sản phẩm trong lần trở lại của Quân”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: