Thanh Hằng, Chi Pu đối đầu khốc liệt trong Chị chị em em

Thứ tư, 25/09/2019 21:29 (GMT+7)

Bộ phim tâm lí - giật gân Chị chị em em hé lộ câu chuyện yêu hận đầy lôi cuốn của hai người phụ nữ xinh đẹp Thiên Kim (diễn viên Thanh Hằng) và Bảo Nhi (diễn viên Chi Pu).

Poster của Chị chị em em làm khán giả liên tưởng đến những bộ phim chuẩn Hollywood, với hai gương mặt được zoom cận và lồng vào nhau: một là Thiên Kim với ánh mắt sắc lạnh, quyền lực, một là Bảo Nhi thơ ngây, vô hại và khao khát tình yêu.

Thiên Kim do Thanh Hằng đóng là một thiên kim tiểu thư sở hữu vóc dáng xinh đẹp, quyến rũ cùng tư chất thông minh. Cô lớn lên trong một gia đình giàu có nhất nhì Sài Thành nhưng thích nổi loại, không muốn đi theo con đường gia đình sắp xếp sẵn mà tự thành lập chương trình phát thanh của riêng mình.

Trong khi đó, Bảo Nhi là một cô bé mồ côi cha, đang mang thai và tìm đến chương trình của Kim tâm sự. Có hoàn cảnh trái ngược, nhưng tình yêu thương đã kết nối Kim và Nhi thành chị em…

Nhưng teaser trailer của bộ phim lại kể một câu chuyện khác: Bảo Nhi không đơn thuần là sự ngây thơ và vô hại, cô luôn đố kỵ với cuộc sống gia đình hạnh phúc của “chị gái" Thiên Kim.

Dưới sự nhào nặn của đạo diễn Kathy Uyên và nhà sản xuất người Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bùi, “Chị Chị Em Em” còn hứa hẹn là một tác phẩm đẹp hoàn mỹ: đẹp từ nhân vật, từng khung hình duy mỹ, những cảnh đầy chất nghệ thuật cho đến vẻ đẹp nội dung.

Thanh Hằng cho biết: “Sau khi phim đóng máy, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều về những nhân vật trong phim. Đã là đấu trí thì không bao giờ dễ dàng. Và tôi tự đặt ra câu hỏi " như thế nào thì mới được gọi là sống thật sự hạnh phúc" " và" mối quan hệ chị chị- em em có tồn tại thật?!".

Phim khởi chiếu tháng 12/ 2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: