Thanh Duy mang điệu nhảy Vogue đình đám trong ca khúc tự sáng tác lên sân khấu The Heroes

Thứ hai, 31/05/2021 14:42 (GMT+7)

Có khoảng 2 năm khá im ắng trong âm nhạc, Thanh Duy đã dành nhiều thời gian để tìm tòi những chất liệu sáng tạo mới để đúc kết lại và đưa vào trong các sản phẩm của mình.

Ngay trong lần ra mắt tại The Heroes, thay vì lựa chọn những bản hit đình đám thì Thanh Duy quyết định mang đến một sáng tác hoàn toàn mới của chính mình có tên Magic. Bài hát được Producer NVM thổi vào làn gió mang hơi hướm disco đang thịnh hành ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về ý tưởng cho ra đời ca khúc Magic, Thanh Duy bày tỏ: “Duy vô tình xem được điệu Vogue ở các show truyền hình nổi tiếng của Mỹ và cảm thấy bị mê hoặc bởi điệu nhảy này. Sự di chuyển của tay và đầu, cùng với những bước đi uyển chuyển khiến người nghệ sỹ khi nhảy Vogue mềm mượt như nước và linh hoạt như gió."

"Xuất phát từ những năm 1980 trong cộng đồng người da đen ở Mỹ. Điệu nhảy trở nên nổi tiếng khi Madonna lần đầu giới thiệu qua MV Vouge 1990 và đến nay, Vouge trở thành một hiện tượng toàn cầu với rất nhiều biến thể và biên đạo khác nhau. Magic cũng được sáng tác lấy cảm hứng từ Kylie Minogue, nữ hoàng disco. Disco thiếu Vouge thì như cơm tấm mà thiếu nước mắm vậy. Đó là combo không thể thiếu để tăng nhiệt bất kì một buổi tiệc nào” - Thanh Duy cho biết thêm.

Sức hút của tiết mục Magic đã khiến cả dàn Master cũng như khán giả đứng ngồi không yên. Ai cũng mong có được team Thanh Duy về với đội của mình nên không ngần ngại đưa ra những lý lẽ để thuyết phục. Cuối cùng, Thanh Duy lựa chọn về đội của Master Hà Lê - Nimbia.

Về quyết định về team Hà Lê – Nimbia, Duy cho biết anh người ngẫu hứng và tin vào sự mách bảo của hiện tại. Hà Lê và Nimbia thú thật là hai Master có vẻ như ngược với Duy nhất nhưng Duy muốn kết hợp thử với những gì mà người ta tưởng có vẻ không hợp “Nhưng biết đâu lại hợp không tưởng”- anh dí dỏm cho biết.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: