Thành Đoàn – Hội đồng Đội trao quà tại các bệnh viện điều trị covid và khu phong tỏa

Chủ nhật, 01/08/2021 14:37 (GMT+7)

Sáng 1/8, Thành Đoàn - Hội đồng Đội TP.HCM đã đến trao tặng quà cho thiếu nhi tại các khu phong tỏa tại quận 11,12, Q. Bình Thạnh và TP Thủ Đức.

Hàng trăm phần quà đã được trao tặng đến các bạn nhỏ trong các khu phong tỏa, cách ly. Đây là hoạt động nằm trong ngày hoạt động cao điểm Tình nguyện vì đàn em thân yêu năm 2021.

Theo đó, Thành Đoàn - Hội đồng Đội TP trao tặng 500 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi tại các khu cách ly, phong tỏa Quận 12 và Quận Bình Thạnh. Dịp này, Thành Đoàn - Hội đồng Đội TP cũng trao tặng 03 tủ sách truyện (1.500 quyển sách) trong Chương trình “Sách trao tay - học ngày thư giãn” cho các em thiếu nhi tại Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Tam Bình, thiếu nhi tại khu cách ly của Quận 12, Quận 11.

Bên cạnh đó, 1.000 phần quà nhu yếu phẩm cũng sẽ được trao cho người dân và gia đình thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập bị ảnh hưởng do dịch bệnh trên địa bàn Thành phố.

Ngoài các hoạt động tặng quà, chăm lo cho thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID -19, Thành Đoàn - Hội đồng Đội sẽ tiếp tục triển khai thực hiện và giới thiệu các tác phẩm tham gia chương trình “Nhật ký cảm ơn” của thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh.

Đăng tải chương trình trực tuyến hướng dẫn múa dân vũ, rèn luyện sức khỏe cho thiếu nhi “Vũ điệu tí hon” trên trang cộng đồng Thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh. Khởi động Vòng 2 Hội thi tiếng Anh trực tuyến dành cho thiếu nhi “Thành phố thân thiện với trẻ em” năm 2021 và Cuộc thi lắp ráp robot “Thành phố thân thiện”.

Chị Trần Thu Hà - Phó Bí Thư Thành Đoàn trao tặng 500 quyển sách cho thiếu nhi trong khu phong tỏa tại quận 12

Trao quà cho các bạn thiếu nhi

Trước đó, Thành Đoàn cũng phối hợp cùng Sở công thương TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận và Hội nữ Doanh nhân TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình "Siêu thị mini 0 đồng" tại 8 Quận – Huyện và Thành phố Thủ Đức.

Chị Trần Thu Hà - Phó Bí Thư Thành Đoàn trao tặng quà cho anh Hồ Văn Hân - Giám đốc bệnh viện điều trị Covid Q. Gò Vấp

Chương trình Vòng tay Việt - Siêu thị mini O đồng tặng quà cho Bệnh viện điều trị Covid-19 Gò Vấp

19.400 tấm phiếu nghĩa tình (mỗi phiếu 200.000 đồng) mua hàng nhu yếu phẩm cho người dân, công nhân, lao động khó khăn (phiếu mua hàng, người dân tự chọn lựa sản phẩm trong siêu thị) và 5.500 mã mua hàng trực tuyến (mỗi mã 300.000 đồng) cho sinh viên khó khăn đang lưu trú tại các Ký túc xá trên địa bàn Thành phố với tổng kinh phí hơn 5,5 tỷ đồng.

Chị Trần Thu Hà - Phó Bí Thư Thành Đoàn trao tặng quà cho chị Lê Thị Thu Hương - Điều dưỡng trưởng bệnh viện dã chiến số 2 tại Q. 12

Dịp này, đại diện Ban Thường vụ Thành Đoàn cũng đến thăm và tặng quà hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu đang công tác tại các bệnh viện điều trị Covid trên địa bàn thành phố. Tổng số lượng quà đợt này triển khai là 6000 phần trị giá 2 tỷ 4, hỗ trợ tổng cộng 19 bệnh viện điều trị Covid-19 trên địa bàn thành phố, trong đó số lượng phần quà trao cho bệnh viện Gò Vấp là 500 phần, trị giá tổng cộng là 200 triệu đồng.

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: