Thảm đỏ Bẫy ngọt ngào nóng rực với dàn sao khủng đến mừng phim ra mắt

Thứ năm, 10/02/2022 16:36 (GMT+7)

Sau rất nhiều ngày mong chờ, Bẫy Ngọt Ngào đã chính thức ra mắt khán giả với trong một sự kiện công chiếu hoành tráng vào ngày 09/02.

Sự kiện ra mắt phim cũng vì thế mà quy tụ dàn sao khủng của Vbiz: vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Thu Trang – Tiến Luật, Kỳ Duyên và Minh Triệu, Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Thúy Ngân, Quang Trung, Ngô Kiến Huy, Gil Lê… Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ của dàn sao trong phim là Bảo Anh, Minh Hằng, Quốc Trường, Diệu Nhi và Thuận Nguyễn.

Đã có rất nhiều cảm xúc được ê kíp chia sẻ trong ngày đặc biệt này. Đinh Hà Uyên Thư thể hiện sự xúc động khi cuối cùng đã có thể ra mắt bộ phim sau rất nhiều lần dời lịch. Đối với Minh Hằng, người đảm nhận ba vai trò nhà đầu tư, sản xuất và diễn viên, cô cảm thấy xúc động bởi đã chờ khoảnh khắc này suốt 2 năm qua.

Lần đầu đảm nhận một vai chính nặng tâm lý, Bảo Anh hài hước nói rằng vì lỡ hứa với Đinh Hà Uyên Thư sẽ đóng chính trong phim đầu tay của người bạn thân nên đành nhận lời. Còn đạo diễn Bẫy Ngọt Ngào thì đùa rằng “hỏi chơi mà ai ngờ Bảo Anh đồng ý thật”. Mặc dù vậy, Bảo Anh đã cho thấy nỗ lực và sự hy sinh tuyệt vời của mình cho vai diễn.

Nam chính Quốc Trường nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh quá trình hóa thân thành một người chồng vũ phu, biến thái. Quốc Trường cũng xin lỗi Bảo Anh vì có quá nhiều hành động bạo hành trên phim. Còn cảm ơn Minh Hằng vì đã quan tâm và tổ chức sinh nhật cho Trường trong thời gian quay phim.

Hai mảnh ghép còn lại của Hội ế đều để lại dấu ấn riêng. Diệu Nhi cho biết đã tham vấn những luật sư thật cho các cảnh quay trong phim. Với Thuận Nguyễn, anh cho thấy sự hy sinh tuyệt vời với màn biến hóa giảm cân đáng kinh ngạc để vào vai Ken trong Bẫy Ngọt Ngào.

Bẫy Ngọt Ngào hứa hẹn là bộ phim kịch tính và nóng bỏng nhất đầu năm 2022, xoay quanh câu chuyện trưởng thành của nhóm bạn thân Hội ế. Bẫy Ngọt Ngào khởi chiếu toàn quốc vào ngày 11/02/2022, và có những suất chiếu sớm từ 18h00 ngày 10/02/2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: