Thái Thuỳ Linh bắt đầu “Du Ca” từ Quảng Bình

Thứ ba, 07/07/2020 18:48 (GMT+7)

Ca sĩ Thái Thùy Linh tiếp tục mang đến một hành trình trải nghiệm mới của mình với dự án Du Ca.

Nữ ca sĩ chia sẻ, mỗi tháng sẽ có 1 tập Du ca gồm 4 phần, phát sóng tương ứng vào 4 tối thứ Bảy. Toàn bộ chương trình được phát sóng không thu phí từ tháng 6 đến hết tháng 12/2020 trên trên kênh Youtube chính thức của mình đề theo từng tuần.

Và tuần đầu tiên với chủ đề: Đi và Ăn, Thái Thùy Linh có dịp giới thiệu du lịch và ẩm thực địa phương vùng Ngư Thủy – Quảng Bình. Đến với vùng đất anh hùng Ngư Thủy, đoàn du ca gặp gỡ O Gắng, nữ pháo binh anh hùng, và cùng O tìm hiểu về ẩm thực của nơi đây. Từ biển Ngư Thủy, đoàn của Thái Thùy Linh ghé qua chợ Tréo, học cách mặc cả cực kì độc đáo của O Gắng, rồi cùng O chuẩn bị những món ăn đậm chất Quảng Bình.

Đúng với chất ngẫu hứng của Du Ca, đúng với phong cách chân thành và mộc mạc của cô ca sĩ ấy, cả đoàn Đi và Hát đã hồn nhiên "sà xuống" ngôi nhà đơn sơ của O Gắng, nữ pháo binh Ngư Thủy năm xưa đi chợ, coi O tần ngần bước tới bước lui mặc cả mớ tôm cân cá để cảm cái nghèo cái khó vẫn còn đeo bám cuộc sống của những cựu chiến binh cùng người dân nơi đây.

Những điều giản đơn và dung dị đó hiển hiện ngẫu hứng trên nền khung cảnh thiên nhiên biển xanh cát trắng Quảng Bình, trong một sân khấu giữa biển trời không ánh đèn, không dàn dựng, không bán vé, không khoảng cách giữa người già với người trẻ…

.Thực hiện dự án Du ca, ca sĩ Thái Thùy Linh muốn làm một hành trình mang nghệ thuật trở về với cuộc đời, nơi chúng được sinh ra. Hành trình ấy sẽ khiến tiếng hát của Linh phong trần mà xúc động, đam mê mà chân thành hơn bao giờ hết.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: