Thái Hòa tự tát, Hoàng Mèo chấn thương

Thứ tư, 12/04/2023 15:02 (GMT+7)

Để hoàn thành vai diễn, cả hai không ngần ngại “lăn xả” để có những cảnh quay đắt giá

Thái Hòa tự tát mình đến 40 lần

Mới đây, ê-kíp phim Con Nhót mót chồng đã bật mí thêm tình tiết đằng sau cái tát “đau điếng” của ông Xỉn dành cho Nhót. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết, đây là tình tiết được Thái Hòa bất ngờ sáng tạo dựa theo cảm xúc của nhân vật, không có trong kịch bản.

Thu Trang nhớ lại: “Tôi thực sự nể Thái Hòa vì lực tát lúc đó rất mạnh, cả khuôn mặt anh sưng hết cả lên. Thậm chí, khi tát xong, đạo diễn yêu cầu tát lại để quay thêm những góc mới anh ấy cũng rất nhập tâm để tát lại đúng cái lực đó”.

Thu Trang cho biết bản thân khá bất ngờ với sáng tạo của Thái Hòa. Tuy nhiên, “Bản thân Trang cũng đã nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật Nhót. Nên dù rất ngạc nhiên nhưng Trang vẫn hiểu và bắt nhịp với anh Hòa”.

Để mời được Thái Hòa, Thu Trang cho biết mình đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin hỏi thăm anh có nhận phim không nhưng anh nói anh chưa sẵn sàng khiến cô rất ái ngại. Trang phải nhờ một người quen để gửi kịch bản cho anh Hòa cũng như gặp trực tiếp để thuyết phục anh.

Hoàng Mèo bị chấn thương nặng khi quay phim

Khi quay phim Tiểu thư và ba đầu gấu, Hoàng Mèo bị chấn thương khá nặng ở chân vào đúng ngày quay cuối cùng. Dù được anh em cascadeur sơ cứu tại hiện trường rồi quay tiếp nhưng bàn chân Hoàng Mèo vẫn bầm tím, đau đớn. Hiện tại, dù đã gần 1 tháng điều trị nhưng chân của anh vẫn chưa khỏi. “Cách ngày, tôi đều đi trị liệu, massage. Ngoài phần bàn chân thì bắp chân tôi căng cứng, không đi được. Khi bị chấn thương tôi phải hủy nhiều job đã nhận trước đó. Hiện tại, chân tôi vẫn chưa mang giày được”, Hoàng Mèo nói.

Được biết, vai diễn của Hoàng Mèo lúc đầu được giao cho một diễn viên khác nhưng do diễn viên này kẹt việc vào phút chót nên Hoàng Mèo bất đắc dĩ bị đẩy lên đóng vai chính mà vẫn phải kiêm vai trò nhà sản xuất.

Tam Triều Dâng thích anh chàng biết lắng nghe và có khiếu hài hước

Trong tập 15 của chương trình Ai cũng có thể, khi nói về chủ đề “Đàn ông tốt gỗ hay tốt nước sơn?”, Tam Triều Dâng chia sẻ về gu bạn trai: người có sự cố gắng, luôn lắng nghe và có khiếu hài hước. Cô nàng đã thẳng thắn đưa ra tiêu chuẩn riêng cho bản thân khi nói về đàn ông như: ngoại hình duyên dáng, nam tính và ưa nhìn.

Tam Triều Dâng cũng đã mạnh dạn tiết lộ về tin đồn tình cảm của mình, cô nàng cho biết bản thân mình đã có rất nhiều tin đồn hẹn hò mặc dù đời tư khá kín tiếng. “Cho đến khi nào mà chuyện tình cảm của tôi chắc chắn hoặc có một cái kết đẹp, đại loại như kết hôn chẳng hạn thì tôi sẽ công bố mối quan hệ đó. Nếu như tôi chưa khẳng định bất cứ thông tin gì thì tất cả chỉ là tin đồn và không đúng sự thật”, nữ diễn viên khẳng định.

KHANG NGỌC

Ảnh: NSCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: