Thái Hòa gây xúc động khi dắt tay con gái Thu Trang đi thảm đỏ

Thứ sáu, 21/04/2023 11:40 (GMT+7)

Trong sự kiện công chiếu phim Con Nhót mót chồng, khoảnh khắc Thái Hòa mỉm cười, khoác tay con gái màn ảnh của mình tiến vào thảm đỏ gây dấu ấn mạnh mẽ với nhiều người chứng kiến.

Đến với buổi đám cưới nhà ông Xỉn (Thái Hòa), dàn diễn viên chính của “Con Nhót Mót Chồng” gồm: Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật, Vinh Râu, Huỳnh Phương, Thái Vũ cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng… đều không giấu được sự háo hức và hồi hộp.

Ngoài ra, đến tham dự lễ cưới nhà ông Xỉn còn có sự góp mặt của Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Lương Mạnh Hải, Sam, Đạo diễn Charlie Nguyễn, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Bộ đôi NamCito - Bảo Nhân, MC Đại Nghĩa, Bùi Lan Hương, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, Nam Thư, Huy Khánh, Trương Thế Vinh, NSƯT Công Ninh, Minh Dự, bộ đôi Hồng Thanh & DJ Mie, Lê Giang, Lê Lộc, Tấn Dũng, Trần Nghĩa, Khả Ngân, Huỳnh Đông – Ái Châu, Vân Trang,…

Sam

Tuấn Dũng, Lê Giang, Lê Lộc

Quang Tuấn - Linh Phi

Lương Mạnh Hải

Mạc Văn KHoa - Vy Pumpe

Thảm đỏ “Con Nhót Mót Chồng” còn được mô phỏng như một lễ đường với sự xuất hiện bất ngờ của “cô dâu” Thu Trang trong chiếc áo cưới trắng nữ tính. Đặc biệt, khoảnh khắc Thái Hòa mỉm cười, khoác tay con gái màn ảnh của mình tiến vào thảm đỏ gây dấu ấn.

Bên cạnh đó, tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của bộ ba Ò Phương - Vinh Z - Black Bi trong giai điệu sôi động “Con Bạn Lấy Chồng” - một trong các OST của phim, báo hiệu một buổi tuyển chồng vừa nhiều cảm xúc vừa vui nhộn. Ngoài ra, màn “nhả vía” của cô dâu Thu Trang cũng mang đến nhiều hào hứng cho khách mời có mặt khi cô quyết định tung hoa lần nữa.

Câu chuyện trong “Con Nhót Mót Chồng” xoay quanh xung đột giữa cha và con gái khiến họ dần đẩy nhau ra xa. Để rồi, trong hành trình Nhót (Thu Trang) đi tìm hạnh phúc của mình cũng là lúc khán giả được nhìn thấy hành trình chữa lành của ông Xỉn, Nhót khi họ tự hàn gắn nỗi đau cho nhau, dạy nhau cách trưởng thành bằng sự quan tâm, yêu thương đơn thuần. Thái Hòa cho rằng: “Dù không phải lần đầu làm cha, nhưng làm cha của Nhót và cùng đi với Nhót trong hành trình tìm chồng này, với tôi, đó là một điều rất đặc biệt”.

Trong khi đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng xúc động bày tỏ: “Tôi hạnh phúc vì tìm được một dàn diễn viên ăn ý dù là mọi người đều lần đầu tiên hợp tác nhưng đã cùng nhau tạo ra một bộ phim về gia đình nhiều cung bậc. Tôi may mắn vì làm việc với Thái Hòa, Thu Trang và chứng kiến cách họ diễn để biết vì sao họ tạo ra được những thành công như hôm nay.”

“Con Nhót Mót Chồng” cũng đã nhận về những đánh giá tích cực đến từ các khán giả đầu tiên. Theo đó, nhiều ý kiến khen ngợi về nhịp phim được duy trì ổn định và tạo được những sự bùng nổ cần thiết về mặt cảm xúc. Mặt khác, cũng có những nhận xét liên quan đến diễn xuất của dàn diễn viên trong phim. Nếu NSND Hồng Vân, Tiến Luật làm tốt vai trò của mình với các điểm nhấn riêng, khẳng định khả năng khai thác tâm lý nhân vật tinh tế và gây ấn tượng.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: